Tin mới

Lệ Quyên khoe ảnh chốn riêng tư, thứ đang 'ngự' ở trên giường mới khiến dân tình choáng váng

Thứ năm, 01/10/2020, 08:18 (GMT+7)

Lệ Quyên khoe ảnh chốn riêng tư nhưng thứ nằm ở trên giường mới khiến dân tình choáng váng vì độ chịu chơi và chịu chi quá khủng khiếp.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên khiến dân tình choáng vàng khi chia sẻ hình ảnh chốn riêng tư. Đặc biệt, thứ ở trên giường ngủ mới là tâm điểm của sự chú ý. Trên giường của Lệ Quyên hội tụ cả một khối tài sản khổng lồ với những chiếc túi hàng hiệu khoảng hơn 1 tỷ đồng trên một chiếc. Với hơn chục chiếc túi này, cư dân mạng đã nhẩm tính sơ sơ cũng đã trên chục tỷ đồng.

Sơ sơ khoảng hơn chục tỷ đang được nằm trên giường của Lệ Quyên khiến dân mạng choáng váng. Ảnh internet

Độ chịu chi và chịu chơi của Lệ Quyên khiến cư dân mạng choáng ngợp. Được biết, đây cũng chỉ là số ít trong rất nhiều túi hàng hiệu của "nữ hoàng phòng trà". Ngoài ra, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" còn có một sở thích vô cùng xa xỉ đó là thú chơi kim cương. Cùng với đó, nữ ca sĩ còn sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền.

Có thể thấy, độ giàu có của Lệ Quyên trong showbiz cũng thuộc hàng nhất nhì chẳng thua kém đồng nghiệp nào. Xinh đẹp, tài năng, giọng ca gốc Hà Nội còn được công chúng ngưỡng mộ khi có một cuộc sống kín tiếng hạnh phúc bên ông xã Đức Huy và quý tử kháu khỉnh.

>> Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp gây sốc khi tiết lộ số tiền mừng sinh nhật Ngọc Trinh

Một trong những siêu xe đắt tiền của Lệ Quyên. Ảnh internet

Ông xã là người luôn đứng sau đồng hành cùng Lệ Quyên. Ảnh internet

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lệ Quyên bỗng dính tin đồn bất hòa với chồng, có nhân tình bên ngoài. Ban đầu, "nữ hoàng phòng trà" chọn cách im lặng. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp đã ra mặt và lên tiếng ngầm phủ nhận. Nữ ca sĩ khẳng định vẫn đang có một cuộc sống hạnh phúc và không quan tâm đến những lời đồn đại không đáng có.

Cho đến nay, thực hư tin đồn như nào chỉ người trong cuộc mới rõ nhất. Công chúng vẫn hi vọng Lệ Quyên và ông xã Đức Huy vẫn hạnh phúc bên nhau sau bao sóng gió ập tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news