Tin mới

Hoài Linh tiết lộ tâm nguyện cuối cùng đầy xúc động của cố NS Chí Tài trong đám tạng tại Việt Nam

Thứ sáu, 11/12/2020, 10:46 (GMT+7)

Thay mặt cố NS Chí Tài, danh hài Hoài Linh đã thông tin về tâm nguyện cuối cùng của ông khiến dư luận vô cùng xúc động.

Mới đây trên trang cá nhân, Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ thông tin đặc biệt liên quan đến đám tang của cố NS Chí Tài diễn ra tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP.HCM), trong khoảng thời gian từ 9 giờ đến 16 giờ ngày 12/12.

Chia sẻ của danh hài Hoài Linh về tâm nguyện của cố NS Chí Tài

Theo đó, nam danh hài đã nói về tâm nguyện cuối cùng của người đồng nghiệp thân thiết, giúp cố NS hoàn thành được dự định còn dang dở. Đó là việc thông báo không nhận vòng hoa để tránh tốn kém, thay vào đó sẽ lập một quỹ để dùng số tiền này vào việc Từ thiện miền Trung, hoàn thành kế hoạch đi cứu trợ lần 2 còn dang dở của cố NS.

Nội dung cụ thể như sau:

"Kính thưa quý cô, chú, anh, chị, em đồng nghiệp cùng bạn bè thân hữu và quý khán giả thương mến nghệ sĩ Chí Tài.

Tham khảo qua một số ý kiến của quý nghệ sĩ và thân hữu. Do thời gian thăm viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đưa về Mỹ, nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn.

Với tâm nguyện nghệ sĩ Chí Tài, anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì anh đã đột ngột ra đi.

>> Xem thêm: Hoài Linh, Việt Hương công bố cáo phó, tiết lộ trọng trách đặc biệt trong đám tang cố NS Chí Tài

Gia đình và anh em chúng tôi xin phép KHÔNG NHẬN VÒNG HOA VIẾNG, chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng N S Chí Tài , thì chúng ta nên dùng số tiền này thành lập 1 quỹ riêng cho NS Chí Tài. Sau tang lễ chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt NS Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là "nghệ sĩ Chí Tài thương tặng".

Chúng tôi thiết nghĩ, việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý vị. Xin chân thành cảm ơn quý vị".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news