Tin mới

Hoài Linh, Việt Hương công bố cáo phó, tiết lộ trọng trách đặc biệt trong đám tang cố NS Chí Tài

Thứ năm, 10/12/2020, 19:53 (GMT+7)

Ra đi khi bên cạnh không có vợ, người thân, cố NS Chí Tài sẽ được anh em, bạn bè NS thay mặt gia đình tổ chức đám tang tại Việt Nam, trước khi di chuyển thi hài sang Mỹ.

Chiều ngày 10/12, Danh hài Hoài Linh, Việt Hương đã chính thức đăng cáo phó về tang lễ của cố NS Chí Tài trên trang cá nhân, công bố ngày giờ cụ thể cử hành tang lễ tại Việt Nam. Theo đó, tang lễ sẽ được cử hành tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP.HCM) vào 9 giờ đến 16 giờ ngày 12/12.

Cáo phó tang lễ cố NS Chí Tài

Vì không có vợ cũng như gia đình bên cạnh nên danh hài Việt Hương và Hoài Linh sẽ chịu tang vai em để tổ chức tang lễ. NS Việt Hương viết trên trang cá nhân: "Việt Hương được sự cho phép và uỷ quyền của chị Phương Loan, vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài, sẽ chịu tang vai em, đại diện và thay mặt gia đình trong tang lễ của anh tại Việt Nam".

Danh hài Việt Hương và Hoài Linh sẽ thay mặt gia đình chịu tang, vai em

Bên cạnh đăng tải thông tin cáo phó, danh hài Hoài Linh cũng gửi kèm lời nhắn nhủ tới khán giả khi đến dự tang lễ cần chú ý mang khẩu trang, nước rửa tay để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và cộng đồng khi thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

>> Xem thêm: Trấn Thành phản ứng với đám người bất chấp lao vào ghi hình, livestream di hài cố NS Chí Tài

Lúc đương thời, cố NS Chí Tài với danh hài Hoài Linh, Việt Hương là những người bạn, người đồng nghiệp, anh em thân thiết. Cố NS Chí Tài qua đời hôm 9/12 do đột quỵ, hưởng thọ 63 tuổi, thông tin khiến khán không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news