Tin mới

Trấn Thành phản ứng với đám người bất chấp lao vào ghi hình, livestream di hài cố NS Chí Tài

Thứ năm, 10/12/2020, 10:50 (GMT+7)

Không chấp nhận hành vi bất chấp để câu view của nhóm người lạ mặt, Trấn Thành đã lập tức có phản ứng.

Chiều ngày 9/11, khi biết linh cữu của danh hài Chí Tài được đưa về nhà tang lễ, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã lập tức đến để nhìn mặt người anh, người chú lần cuối trước khi cố NS được đưa sang Mỹ, về với gia đình.

Trấn Thành có mặt rất sớm tại Trung tâm pháp y (ảnh internet)

Bên cạnh không khí xúc động, hình ảnh đám người lạ mặt bất chấp đến quay phim, ghi hình khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi bức xúc. Khi thấy các nghệ sĩ xuất hiện, rất nhiều người đã chạy lại để xin chụp hình, một số khác bàn tán với thái độ đùa giỡn.

Quá bức xúc với thái độ của nhóm người này, Trấn Thành đã phải lên tiếng nhắc nhở: "Giờ này mà mấy chị còn giỡn được, tôi không hiểu trong đầu mấy chị nghĩ gì". Nghe xong, nhóm người này đã bỏ đi chỗ khác.

Trấn Thành là một người em, người đồng nghiệp khá thân thiết với Chí Tài. Nghe thông tin đàn anh ra đi, nam MC đã viết dòng chia sẻ ngắn gọn đầy xúc động thu hút 2 triệu lượt cảm xúc.

"Em buồn lắm anh Tài! Anh em hẹn gặp nhau, chưa gì anh đã... Em không tin là mình vừa nghe gì luôn. Anh là 1 trong những người anh em YÊU QUÝ và KÍNH TRỌNG nhất trong nghề này. Anh là 1 người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu.

>> Xem thêm: Điều đặc biệt cuối cùng khán giả dành tặng cố NS Chí Tài gây xúc động

Trong bao nhiêu lần liveshow của em, có biết bao khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ! Em coi anh như người nhà em vậy đó!".

Cuối cùng, ông xã Hari Won nhắn nhủ đàn anh: "Anh sang bên kia cũng phải vui vẻ và đáng yêu như thế nhé! Mọi người ai cũng thương và sẽ luôn nhớ tới anh! Anh chẳng đi đâu cả. Vẫn ở đây thôi! Ở yên trong lòng em! Nhưng với một trạng thái khác. Vậy nha! Chí Tài brother!!!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news