Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị tình cũ 'bơ đẹp' hậu công khai 'đứa con' dồn mọi tâm huyết sau 7 năm

Thứ tư, 18/11/2020, 12:45 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh bị tình cũ "bơ đẹp", lạnh lùng như không hề quen biết nhau giữa lúc công khai "đứa con tinh thần" dồn mọi tâm huyết sau 7 năm.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng có thời gian hẹn hò bí mật và chia tay trong âm thầm với nhau. Kể từ khi đường ai nấy đi, cả hai không còn nhắc về nhau và cũng hạn chế chạm mặt trong các sự kiện.

Hoàng Thùy Linh trong sự kiện ra mắt 'con cưng'. Ảnh internet

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chính thức công khai "đứa con" mình dồn mọi tâm huyết sau 7 năm vắng bóng mang tên "Trái tim quái vật". Trước tin vui của chân dài gốc Hà Nội, tình cũ Vĩnh Thụy không hề có động thái hay một lời chúc mừng.

Trong khi đó, Vĩnh Thụy bơ đẹp tình cũ để đến ủng hộ "đả nữ". Ảnh internet

Điều đáng nói, cùng thời điểm ra mắt phim với Hoàng Thùy Linh, "đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng ra sản phẩm mới. Không quan tâm đến Hoàng Thùy Linh nhưng tình cũ lại vô cùng sốt sắng trong sự kiện của đàn chị. Nam người mẫu có mặt từ sớm để chúc mừng "đả nữ".

>> Xem thêm: Người đàn ông từng bí mật 'hẹn hò' Mỹ Tâm gặp khó khăn, phản ứng của nữ ca sĩ gây tò mò

Dường như Hoàng Thùy Linh và tình cũ giờ như hai người dưng ngược lối, không còn chung một nhịp đập như khi còn hẹn hò. Động thái của nam siêu mẫu như một cú sốc khiến giọng ca 'Bánh trôi nước' không khỏi đau lòng.

Cặp đôi đã từng có khoảng thời gian đẹp bên nhau. Ảnh internet

Chia tay Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh bị dính tin đồn hẹn hò với Gil Lê. Cả hai liên tục bị bắt gặp sánh đôi bên nhau còn lộ bằng chứng ở chung một nhà. Bằng chứng rõ ràng nhưng cả hai lại chưa từng lên tiếng về chuyện tình này.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh muối mặt khi bị 'người tình' Hoài Linh mỉa mai chuyện đào mỏ đại gia

Nói về chuyện tình cảm của Hoàng Thùy Linh, ai cũng cảm thấy xót xa cho nữ ca sĩ thay vì chỉ trích. Khi tuổi đời còn quá trẻ, nữ ca sĩ đã phải đối mặt với clip nóng với bạn trai. Mọi thứ như sụp đổ khiến Hoàng Thùy Linh phải sống trong cô độc. Sau nhiều năm vắng bóng, nữ ca sĩ tái xuất đầy mạnh mẽ, cá tính và thành công. Hạnh phúc hơn đối với Hoàng Thùy Linh chính là sự yêu thương của công chúng vẫn còn nguyên vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news