Tin mới

Hoàng Thùy Linh liên tục bị lộ bằng chứng hẹn hò với Gil Lê dù tận lực né tránh nhau

Thứ ba, 09/06/2020, 10:50 (GMT+7)

Nhiều lần bị lộ bằng chứng hẹn hò cùng nhau nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê là cặp đôi liên tục bị đồn chuyện hẹn hò. Không chỉ có những hình ảnh xuất hiện bên nhau mọi thời điểm mà cả hai còn bị nghi mua nhà chung sống với nhau. Mới đây, cả hai tiếp tục bị nghi vẫn đi du lịch biển cùng nhau.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh chia sẻ hình ảnh đầy nóng bỏng trên du thuyền. Trong khi đó, Gil Lê cũng đăng tải bức ảnh trùng khớp hoàn toàn góc chụp và bối cảnh phía sau.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lộ dấu vết hẹn hò cùng nhau.

Trước những hình ảnh, nhiều người đã cho rằng, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" đang đi du lịch cùng với gia đình của Gil Lê. Trước đó, đã có nhiều hình ảnh nghi vấn cặp đôi đi du lịch cùng nhau nhưng đến những bức ảnh này thì  bối cảnh rõ ràng và trùng khớp khó chối cãi nhất. Thế nhưng cả hai vẫn giữ im lặng và không tiết lộ bất cứ thông tin gì về mối quan hệ này.

>> Xem thêm: Chi Dân bất ngờ khoe 'độc thân vui tính' hậu nhiều lần lộ 'dấu vết' hẹn hò với Lan Ngọc

Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên nhau.

Hoàng Thuỳ Linh và tình cũ Chi Pu bị khui ra nghi vấn hẹn hò khi cả hai thường xuyên đi chung, lộ nhẫn đôi và xuất hiện cùng những người thân trong gia đình của nhau. Trong khi Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng phủ nhận thì Gil Lê lại chọn cách im lặng. Chính điều này khiến dân tình rơi vào mớ hỗn độn không biết thực hư mối quan hệ như thế nào, nhưng vẫn không ngừng đẩy thuyền cho cặp đôi.

>> Xem thêm: Ở nhà chăm con gái, chồng Lâm Tâm Như lộ thân hình phát tướng, xập xệ

Cả hai còn bị bắt gặp đeo nhẫn đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news