Tin mới

Honda SH 125 đứng trước nguy cơ 'bay màu' khi đàn em 'ngựa chiến' chính thức trình diện

Thứ năm, 22/10/2020, 08:42 (GMT+7)

Tân binh nhà Honda dù mới chỉ ra mắt nhưng đã lăm le "thổi bay" đàn anh Honda SH 125 với hàng loạt những tính năng xịn xò, cùng trang thiết bị hiện đại.

Honda SH thời gian qua chưa có dấu hiệu tăng trưởng sức mua trở lại, thời kỳ đen tối của vua tay ga vẫn đang tiếp diễn. Đứng trước nguy cơ bị "thất sủng", mẫu xe này lại phải gánh chịu thêm một quả "bộc phá" từ chính anh em cùng nhà.

Siêu "ngựa chiến" Honda Forza 125 (ảnh internet)

Honda Forza 125 - "con ngựa thiện chiến" đã chính thức được ra mắt tại Thái Lan với loạt hành trang hoành tráng từ động cơ hầm hố, diện mạo nam tính đến những tiện ích vượt trội sẵn sàng thay thế đàn anh.

>> Xem thêm: Ngoài Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, loạt xe sang này cũng ồ ạt miễn 100% phí trước bạ

Nhìn từ phía trước, dễ dàng thấy tân binh của Honda gần như kế thừa nguyên vẹn thiết kế của phiên bản nâng cao Forza 350. Xe có kính chắn gió, trang bị USB Type-C, chế độ sưởi, chìa khóa điều khiển từ xa, khoang chứa đồ rộng rãi chứa đầy được 2 mũ bảo hiểm chùm đầu...

Động cơ xe

>> Xem thêm: Hết VinFast Fadil 'đe dọa', Kia Morning lại bị tiền bối Hyundai Grand i10 'hớt tay trên' khi giảm sốc cả trăm triệu

Đồng hồ hiển thị

Hệ thống máy móc bên trong hiện đại, đặc biệt chi tiết mô men xoắn tùy chọn giúp cho bánh xe không bị quay tròn một chỗ. Hệ thống phanh ABS như Honda SH mang lại cho khách hàng cảm giác trải nghiệm như đang ngồi trên xe 4 bánh vậy.

Diện mạo phía trước hầm hố

Với hàng loạt thông số về động cơ giúp xe đạt được công suất mã lực tối đa 14 tại 8.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 8.250 vòng/phút, Honda Forza 125 rõ ràng đang cho thấy sức mạnh vượt trội hơn cả Honda SH 125 đang được bán tại Việt Nam. Hơn nữa, xe còn tiết kiệm xăng hơn vua tay ga rất nhiều.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 21/10: Honda SH sợ hãi nhiều đối thủ, Kia Morning mạnh tay giảm giá

Honda Forza 125 sẵn sàng thay thế Honda SH 125 nếu về Việt Nam (ảnh internet)

Qua những chi tiết được trình diện có thể thấy, Honda Forza 125 thực sự quá mạnh và trội hơn đàn anh Honda SH 125. Vì vậy nếu ra mắt tại Việt Nam, "ngựa chiến" này hoàn toàn có thể thay thế được mẫu xe đang có nguy cơ bị thất sủng vì phá giá giảm sâu. Hiện giá thành của Forza 125 vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news