Tin mới

Honda Winner X phá giá đề xuất giảm chưa từng có, sẵn sàng 'thổi bay' mọi đối thủ

Chủ nhật, 01/11/2020, 14:50 (GMT+7)

Màn hạ giá 'điên cuồng' của Honda Winner X hồi tháng 10 đã khiến các đối thủ như Yamaha Exciter phải xây xẩm mặt mày, có thời điểm xe phá giá xuyên thủng mức đề xuất, tới 20 triệu đồng.

Giá xe Honda Winner X đang khiến khách hàng sôi sục khi thay đổi giá thành một cách chóng mặt chỉ trong một thời gian ngắn.

Honda Winner X phá giá đề xuất giảm tới 20 triệu đồng, sẵn sàng 'thổi bay' mọi đối thủ (ảnh internet)

Ngày ra mắt, xe được công bố giá đề xuất 46-49,5 triệu đồng, tuy nhiên 2 tháng trở lại đây, đã có lúc giá xe chỉ còn dưới 30 triệu đồng đối với bản thấp nhất CBS.

Màn phá giá chưa từng có của "con cưng" nhà Honda đã khiến mặt hàng này nhanh chóng bị cháy không còn để bán. Đại lý cũng không chịu nhận cọc vì chưa biết bước sang tháng 11, giá xe sẽ như thế nào. Liệu xe có tiếp tục giảm sâu hay vực dậy trở lại khi đó vẫn còn là một ẩn số.

Hiện tại, giá của Honda Winner X bản thể thao phanh thường chỉ còn 39,5 triệu đồng, giảm tới gần 6,5 triệu đồng so với giá ban đầu là 45,9 triệu đồng. Trước đó, một số đại lý còn hạ giá xe xuống tận 18-20 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu là từ 46-49,5 triệu đồng.

>> Xem thêm: Hyundai Grand i10 giảm kịch kim cả trăm triệu, cơ hội mua xe rẻ hơn Kia Morning đã tới

Lý giải cho màn giảm giá đậm sâu này, nhiều người cho rằng rất có thể đây chính là động thái xả hàng khi mà mẫu xe này mất điểm bởi không có ống pô. Nhiều người tham gia giao thông cảm thấy vô cùng ức chế mỗi khi đi sau Honda Winner X đều bị ống pô xả khói thẳng vào mặt.

Bảng giá chi tiết Honda Winner X tháng 11/2020

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ là giá tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news