Tin mới

Hyundai Grand i10 giảm kịch kim cả trăm triệu, cơ hội mua xe rẻ hơn Kia Morning đã tới

Chủ nhật, 01/11/2020, 13:51 (GMT+7)

Chiếc Hyundai Grand i10 siêu hot giảm giá cả trăm triệu đồng, chỉ cần bỏ ra hơn 200 triệu đã có xe ngon, ngang ngửa Kia Morning khiến khách hàng đổ xô tìm mua.

Giá xe Hyundai Grand i10 mới tinh hiện tại đang được bán là khoảng 310 - 380 triệu đồng, đắt hơn Kia Morning hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên mới đây, một chủ xe Hyundai đã quyết định phá giá cả trăm triệu, bán xe với giá cực hời, sau khoảng thời gian 5 năm sử dụng.

Hyundai Grand i10 vẫn còn gần như nguyên vẹn (ảnh internet)

Chủ nhân của chiếc Hyundai Grand i10 sản xuất năm 2015 này cho hay chiếc xe được nhập khẩu về từ Ấn Độ, mang biển số Hà Nội và được sử dụng vô cùng giữ gìn. Hiện tại, mức ODO của xe là 60.000 km.

Nội thất bên trong không hỏng hóc gì

Dù mang tiếng là một chiếc xe cũ nhưng đối thủ của Kia Morning sẵn sàng chấp cả xe mới cóc cách khi nội ngoại thất vẫn còn gần như nguyên vẹn đến 98%. Với giá thành siêu rẻ, lại không phải mất chi phí ban đầu, chiếc xe hiện đang được dân tình nháo nhào tìm gặp mua.

Với đi nhanh cho chiếc xe Hyundai này là 246 triệu đồng. Tức là lỗ hơn 100 triệu so với thời điểm mua. Chính vì vậy, ngoài việc lựa chọn mua một chiếc xe mới, đây thực sự là phương án đáng cân nhắc cho những khách hàng muốn mua xe tập đi, xe giá rẻ.

>> Xem thêm: Đàn em cùng họ của Honda SH vừa rục rịch về Việt Nam đã khiến dân tình nháo nhào vì giá 'ngọt'

Thậm chí, chỉ là một chiếc cũ nhưng ít nhiều "con cưng" của Hyundai cũng khiến Kia Morning hay các đối thủ đồng hạng phải "tím mặt" khi phá giá giảm sâu đến vậy.

Bảng giá xe Hyundai Grand i10 mới nhất tháng 11/2020

* Lưu ý: Giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news