Tin mới

Hồng Nhung đòi bắt đền Kỳ Duyên vì lời chúc hóa 'lời nguyền' đeo bám vận vào cuộc đời

Thứ sáu, 04/09/2020, 16:38 (GMT+7)

Ca sĩ Hồng Nhung "ôm hận" nhớ tới tận ngày hôm nay vì "lời nguyền" của đàn chị Kỳ Duyên lại đeo bám, vận vào cuộc đời.

Hồng Nhung là một trong những nữ ca sĩ tài năng cả ở sự nghiệp âm nhạc lẫn kinh doanh. Xinh đẹp, tài năng nhưng Hồng Nhung lại không may mắn trong chuyện hôn nhân.

Nữ ca sĩ đã ngậm ngùi chia tay người chồng đầu ấp tay gối của mình vì những mâu thuẫn không thể hòa giải với nhau. Sau khi ly hôn, Hồng Nhung chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Hồng Nhung đòi 'ăn vạ' đàn chị vì lời chúc hóa thành 'lời nguyền'. Ảnh internet

Trong một chương trình về âm nhạc mới đây do Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm MC, ca sĩ Hồng Nhung đã nói ra điều từng "ôm hận" nhớ mãi tới ngày hôm nay về người chị này.

Theo đó, Hồng Nhung cho biết, đúng vào ngày trọng đại của mình với ông xã, thì Kỳ Duyên đã chúc một câu như một "lời nguyền" với hi vọng đàn em sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc không giống như mình cuộc hôn nhân thất bại của mình.

>> Xem thêm: Hoa hậu đông con nhất showbiz tuyên bố nhường chồng đại gia cho người khác vì muốn vợ đẻ nhiều

Nữ MC xinh đẹp của trung tâm Thúy Nga phát biểu trong ngày vui của Hồng Nhung rằng không muốn đàn em đi vào vết xe đổ của mình. Ai ngờ rằng, lời chúc năm xưa thành "lời nguyền" vận vào cuộc đời của Hồng Nhung.

Cuộc hôn nhân của Hồng Nhung cũng không được viên mãn, nữ ca sĩ sớm ra nhập hội mẹ đơn thân cùng với những người chị đồng nghiệp xinh đẹp.

Đến nay nhiều năm trôi qua, ca sĩ Hồng Nhung vẫn nhớ đến lời nói của Kỳ Duyên. Thậm chí, nữ ca sĩ còn đòi "ăn vạ" đàn chị vì câu nói năm xưa.

>> Xem thêm: Phùng Thiệu Phong tức tốc 'phục thù' không để bà xã Triệu Lệ Dĩnh qua mặt

Được biết, hiện tại Hồng Nhung và Kỳ Duyên là những người chị em thân thiết với nhau. Cung trải qua những sóng gió, những thất bại đắng cay trong hôn nhân, họ lại càng thân thiết như đôi bạn tri kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news