Tin mới

Phùng Thiệu Phong tức tốc 'phục thù' không để bà xã Triệu Lệ Dĩnh qua mặt

Thứ sáu, 04/09/2020, 14:59 (GMT+7)

Phùng Thiệu Phong đã có động thái "phục thù" sau khi bị cư dân mạng so sánh cực gắt với bà xã Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong đã chính thức có động thái "phục thù" sau khi liên tục bị chê chơi tả, bị đem ra so sánh với bà xã Triệu Lệ Dĩnh.

Theo đó, sau khi Phùng Thiệu Phong bị lộ ảnh phát tướng, xuống sắc, lập tức cư dân mạng xứ Trung liền chê bai và so sánh nam diễn viên với Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều người cho rằng, nếu Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp bao nhiêu thì Phùng Thiệu Phong thất bại bấy nhiêu.

Phùng Thiệu Phong quyết tâm phục thù sau khi bị chê tơi tả. Ảnh internet

Liên tục bị so sánh với vợ, Phùng Thiệu Phong đã quyết tâm "phục thù". Nam tài tử chia sẻ bức ảnh chăm chỉ luyện tập tại một phòng gym. Có vẻ như ông xã Triệu Lệ Dĩnh đã hạ quyết tâm lấy lại phong độ đã đánh mất.

>> Xem thêm: Hoa hậu đông con nhất showbiz tuyên bố nhường chồng đại gia cho người khác vì muốn vợ đẻ nhiều

Hình ảnh gây thất vọng của ông xã Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Sau khi lấy Triệu Lệ Dĩnh và lên chức bố, Phùng Thiệu Phong quả thật đã bị mất điểm về ngoại hình. Nam diễn viên không còn giữ được phong độ như lúc chưa vợ. Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh "dùng như phá" khiến ông xã xuống cấp. Trong khi đó, nữ diễn viên thì ngày càng xinh đẹp thậm chí còn được đánh giá là đẹp hơn lúc chưa sinh nở.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng có thân hình săn chắc. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ngọc Trinh đáp trả khoe 'báu vật' giúp kiếm bộn tiền sau khi bị Hoàng Kiều tố 'đào mỏ'

Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong luôn trở thành đề tài bàn luận trên khắp các diễn đàn. Trước đây, có nhiều tin đồn cho rằng, phía gia đình nhà chồng không thích Triệu Lệ Dĩnh vì chê bai học vấn, xuất thân.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con, hàng loạt thông tin về chuyện ly hôn với Phùng Thiệu Phong được tung ra khiến fan không khỏi hoang mang. Trước những tin đồn này, cặp đôi chọn cách im lặng. Thay vào đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn hạnh phúc bên nhau như minh chứng tin đồn kia chỉ là vô căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news