Tin mới

Hot girl Ngọc Miu bật khóc sau khi tuyên án, lặng lẽ nhìn người thân từ phía xa

Thứ năm, 23/07/2020, 14:11 (GMT+7)

Hot girl Ngọc Miu nước mắt đầm đìa sau khi tòa tuyên án, lặng nhìn người thân từ trong xe chở phạm nhân.

Trưa 23/7, VKSND TP HCM cho rằng, kết quả thẩm vấn tại tòa và hồ sơ vụ án có đủ cơ sở truy tố các bị cáo Văn Kính Dương, Vũ Hoàng Anh Ngọc (26 tuổi, Ngọc "Miu", người tình của Dương). VKS cho rằng, tại phiên tòa, Dương và đồng phạm khai nhân vật "Tom" chính là Nguyễn Đức Kỳ Nam, nhưng "đây chỉ là lời khai của các bị cáo, hiện chưa có chứng cứ chứng minh". Tuy nhiên, tình tiết này không làm thay đổi bản chất của vụ án.

Theo VKS, trong vụ án này, Văn Kính Dương và Nguyễn Đức Kỳ Nam đều có vai trò là người cầm đầu, chủ mưu và phải chịu trách nhiệm về toàn bộ. Còn Lê Hương Giang có vai trò giúp sức tích cực cho Dương.

VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt Văn Kính Dương mức án tử hình. Tương tự, Nam, Mang, Quân, Giang cũng bị đề nghị mức án cao nhất. 4 người khác bị đề nghị mức án tù chung thân.

>> Xem thêm: Phát hiện 'tài liệu mật' trong biệt thự Đường Nhuệ: Nội dung khiến dư luận bức xúc

Riêng Vũ Hoàng Anh Ngọc bị đề nghị 15-16 năm tù về hành vi giúp sức cho Dương và đồng phạm. Mức án này được đưa ra sau khi VKS ghi nhận nhiều tình tiết giảm nhẹ của bị cáo như: nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự, có con nhỏ dưới 36 tháng, hành vi phạm tội có một phần hạn chế...

Ngọc Miu mắt đỏ hoe nhìn người thân từ trong xe. Ảnh Trí thức trẻ

Sau khi nghe tòa tuyên án, Hot girl Ngọc Miu bật khóc. Khi được áp giải lên xe, người tình của Văn Kính Dương vừa khóc vừa dõi theo người thân của mình.

Hot girl Ngọc "Miu" tên thật là Nguyễn Hoàng Anh Ngọc, sinh năm 1994, là chị cả trong một gia đình khá giả có 3 chị em tại Hải Phòng. Năm 17 tuổi, Ngọc "Miu" theo gia đình vào TP.HCM sinh sống.

Ông trùm Văn Kính Dương tại tòa. Ảnh Trí thức trẻ

Từng là hoa khôi của một trường trung học khi tham gia cuộc thi nữ sinh thanh lịch năm lớp 11 và nổi lên như một hot girl, Ngọc "Miu" cũng dở dang việc học khi không hoàn thành hết cấp 3 và kết hôn với một thiếu gia. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ sau 1 năm.

Nổi lên là một hot girl có gương mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng, Ngọc "Miu" thu hút sự chú ý của một số người trong giới giải trí và cô được mời đóng nữ chính trong MV ca nhạc của một số nam ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn, Phúc Nelly.

>> Xem thêm: Cuộc gọi 1% pin cuối cùng cho vợ của nam tài xế chạy GrabBike vào nửa đêm

Sau đó, năm 2014 Ngọc "Miu" được Cao Thái Sơn mời đóng trong hai MV Ngày gặp lại và Người đi nhặt quá khứ. Qua lời giới thiệu của nam ca sĩ Cao Thái Sơn, Ngọc "Miu" xuất hiện trong MV Người thay thế của ca sĩ Đan Trường. Sau đó, Ngọc bất ngờ rút khỏi giới showbiz, chung sống với người tình Văn Kính Dương và có một con chung năm 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news