Tin mới

Hotgirl Hàn Quốc mặc áo dài không mặc quần làm clip xin lỗi Việt Nam

Thứ tư, 06/05/2020, 15:32 (GMT+7)

Sau khi nhận hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng Việt Nam, nữ hotgirl Hàn Quốc đã chính thức lên tiếng xin lỗi, giải thích về việc mặc áo dài không quần.

Mới đây, hotgirl Hà Quốc bị chỉ trích vì mặc áo dài không quần đã chính thức có động thái đáp trả làn sóng giận dữ của Cộng đồng mạng Việt.

Hình ảnh nữ hotgirl Hàn Quốc mặc áo dài không quần, tạo dáng phản cảm gây phẫn nộ (ảnh internet)

Theo đó, trên kênh Youtube của mình, nữ hotgirl đã đăng tải đoạn clip dài gần 40 giây, để gửi lời xin lỗi tới người Việt.

           

Cụ thể, kênh này đăng tải nội dung: "Gửi đến người Việt Nam. Chúng tôi thành thật xin lỗi người Việt, những người đã vô cùng giận dữ với kênh video của chúng tôi. Video đó đã được xóa đi và những đoạn clip khác có liên quan đến trang phục áo dài cũng được cắt bỏ.

Tôi muốn làm rõ một vấn đề,  rằng video trên không được làm ra với ý đồ bôi nhọ áo dài, trang phục truyền thống của người Việt Nam. Tôi tôn trọng văn hóa truyền thống của Việt Nam. Tôi thành thật xin lỗi người Việt".

Sau khi đoạn clip này được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng việc biến tấu trang phục là có thể. Tuy nhiên nếu biến một trang phục truyền thống trở nên phản cảm là điều không thể chấp nhận.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng vướng nghi vấn diện áo dài không mặc quần. Hay ca sĩ Kacey Musgraves của Mỹ cũng từng khiến cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt khi diện áo dài kết hợp nội y để biểu diễn trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news