Tin mới

Hương Giang bị nghi trục trặc tình cảm khi bất ngờ tuyên bố 'hết yêu'

Thứ tư, 30/09/2020, 17:03 (GMT+7)

Vừa với ngọt ngào với bạn trai cách đây chưa lâu, Hương Giang lại bất ngờ ẩn ý trên trang cá nhân "hết yêu", khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Chuyện tình yêu của Hương Giang và CEO Matt Liu kể từ khi được se duyên qua Người ấy là ai luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Đã có những lúc cặp đôi vướng nghi vấn "yêu giả vờ" nhưng sau tất cả, họ vẫn chứng minh mối quan hệ đang hết sức tốt đẹp.

Hương Giang và bạn trai CEO Matt Liu (ảnh internet)

Tuy nhiên mới đây, nàng hậu chuyển giới lại có động thái bất ngờ trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải hình ảnh ngôi trong siêu xe cùng chú thích: "Khi đã hết yêu rồi thì đúng hay sai gì cũng thành tro". Điều này vô tình khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ chuyện tình cảm của chính mình.

Dòng trạng thái ẩn ý của Hương Giang

Xong, cũng có ý kiến bênh vực nữ ca sĩ, cho rằng đây chỉ là cách người đẹp ủng hộ sản phẩm mới của đàn chị Mỹ Tâm. Bởi đây là một câu hát trong sản phẩm mới của "Họa mi tóc nâu". Hóa ra, Hương Giang cũng bắt trend khá nhanh nhưng không ngờ lại vô tình khiến dân mạng hiểu lầm.

Dường như Hương Giang chỉ đang bắt trend bài hát của Mỹ Tâm mà thôi (ảnh internet)

>> Xem thêm: Người giúp việc của Ngọc Trinh giàu có, dùng toàn đồ hiệu

Hương Giang và Matt Liu chính thức hẹn hò được 3 tháng nay. Cặp đôi vừa có khoảnh khắc tình bể bình khóa môi trên du thuyền khiến Cộng đồng mạng dậy sóng. Kể từ khi công khai, doanh nhân trẻ rất chịu khó chăm chút bạn gái, đưa ra mắt bạn bè cũng như tận tình dẫn cô đi sắm siêu xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news