Tin mới

Người giúp việc của Ngọc Trinh giàu có, dùng toàn đồ hiệu

Thứ tư, 30/09/2020, 12:00 (GMT+7)

Mặc dù chỉ là giúp việc của Ngọc Trinh xong cô nàng Thúy Kiều sở hữu trang cá nhân có lượt theo dõi "khủng" lên tới 60.000 người theo dõi, cuộc sống dùng toàn đồ hiệu.

Ngọc Trinh được xem là trùm của các trend cũng như video viral trên mạng xã hội nhưng ít ai biết rằng, một trong những người đứng sau các clip vui nhộn của "nữ hoàng nội y" không ai khác chính là cô giúp việc Thúy Kiều.

Ngọc Trinh vui vẻ chụp hình cùng trợ lý kiêm giúp việc (ảnh internet)

Ban đầu, Thúy Kiều chỉ xuất hiện sau hậu trường nhưng dần dần, cô đã trở thành diễn viên trong chính những clip của Ngọc Trinh. Trong video mới nhất, cô giúp việc của Ngọc Trinh gây choáng khi đeo cả túi hiệu quay video. Hay trong sự kiện Ngọc Trinh ăn mừng 4 triệu followers Instagram, Thúy Kiều cùng diện áo hiệu đắt đỏ.

Thúy Kiều đeo túi hiệu quay clip của Ngọc Trinh, sánh đôi cùng Đỗ Long (ảnh internet)

Không thể phủ nhận Ngọc Trinh có một sự ưu ái không hề nhỏ đối với cô giúp việc khi rủ đi spa, đi du lịch hay thưởng thức đồ ăn ngon ở khách sạn 5 sao. Thậm chí thời gian gần đây, khi Ngọc Trinh kiêm nhiệm nhiều vai trò mới, Thúy Kiều cũng xuất hiện cả trong xế sang, dùng toàn đồ hiệu street style.

>> Xem thêm: Angela Phương Trinh chán ăn chay bất ngờ tái xuất showbiz?

Thúy Kiều đi du lịch sang chảnh

Mặc dù ngoại hình không quá xuất sắc nhưng Thúy Kiều được Ngọc Trinh giao cho nhiều trọng trách vô cùng quan trọng. Từ việc sắp xếp mọi thứ trong nhà, giao việc vặt lại vừa là trợ lý. Đến cả nhiệm vụ chụp ảnh, quay clip cũng một tay Thúy Kiều lắng lo.

Đi xe sang (ảnh internet)

>> Xem thêm: Trọng Hưng chụp với Tuấn Hưng 1 kiểu ảnh, Cộng đồng mạng ùa vào 'cà khịa'

Đeo túi xách 35 triệu (ảnh internet)

Được biết trong dịp sinh nhật tuổi 31, Thúy Kiều còn dành tặng cho "yêu nữ hàng hiệu" Ngọc Trinh mẫu son của nhà mốt Pháp. Thế mới thấy chủ sao thì tớ cũng vậy, Thúy Kiều là cô giúp việc sang chảnh cũng góp phần phản ảnh bộ mặt của "nữ hoàng nội y".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news