Tin mới

Trọng Hưng chụp với Tuấn Hưng 1 kiểu ảnh, cộng đồng mạng ùa vào 'cà khịa'

Thứ tư, 30/09/2020, 08:29 (GMT+7)

Mặc dù vụ ly hôn vợ cũ Âu Hà My đã nguội dần nhưng dường như những tai tiếng vẫn bủa vây chàng đạo diễn, diễn viên trẻ Trọng Hưng.

Vụ ồn ào ly hôn giữa Âu Hà My và Trọng Hưng xảy ra hồi đầu tháng 8, cho đến nay đã gần 2 tháng sự việc gây chấn động mạng xã hội. Trong khi vợ cũ chọn cách im lặng, ở ẩn thì Trọng Hưng cũng nhanh chóng quay trở lại với guồng quay công việc.

Trọng Hưng hào hứng đăng ảnh chụp chung với Tuấn Hưng (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, "cây muốn lặng mà gió vẫn không ngừng" khi liên tiếp vị đạo diễn trẻ bị Cộng đồng mạng "cà khịa" nhắc tới vụ ồn ào ly hôn mỗi khi có động thái mới. Thay vì im lặng như mọi lần, chồng cũ Âu Hà My bắt đầu có những pha phản "dame" cực gắt.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo lộ khối tài sản khủng, Song Joong Ki tuyệt nhiên không đòi chia nửa xu

Mới đây, trên trang cá nhân, Trọng Hưng hào hứng chia sẻ lại bức ảnh chụp chung cùng ca sĩ Tuấn Hưng. Trong khi giọng ca Rêu phong nở nụ cười thật tươi thì nam đạo diễn trẻ có phần nhạt nhòa hơn, không cười và để mặt khá nghiêm túc.

Màn phản "dame" cực gắt của Trọng Hưng

Xong, mọi sự chú ý lại dồn về phía các bình luận của dân mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen ngoại hình điển trai của cặp đôi, rất nhiều người đã "nhảy" vào "cà khịa" khiến Trọng Hưng phải lên tiếng. Có thể thấy anh chàng cũng chẳng ngại bất cứ lời bình luận nào của dân mạng.

>> Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Hân kiệt quệ tài chính, lao đao vì dịch bệnh vẫn lạc quan

Khi có người so sánh Trọng Hưng không bằng Tuấn Hưng, một người thương vợ yêu con, một người thì ngược lại, anh chàng khiêm tốn thừa nhận. Tiếp đó, khi một người trêu "một cái tên, hai số phận", Trọng Hưng cũng xéo xắt: "Số nào thì cũng đón nhận bạn ạ. Do cách nghĩ mà thôi".

Trước đó, Trọng Hưng cũng cho thấy anh đã quay trở lại với công việc và gần như không bận tâm đến những thị phi. Thông tin giữa cặp đôi "tai tiếng" cũng như drama dường như dần bị quên lãng.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news