Tin mới

Hương Giang đập tan tin đồn trục trặc tình cảm với Matt Liu chỉ bằng một khoảnh khắc

Thứ sáu, 02/10/2020, 21:26 (GMT+7)

Hương Giang không cần phải giải thích quá nhiều, chỉ với một bức ảnh, người đẹp chuyển giới đã chứng minh mối quan hệ vô cùng nghiêm túc giữa cô với CEO Matt Liu.

Cách đây ít giờ, hoa hậu chuyển giới Hương Giang khiến Cộng đồng mạng náo loạn khi chia sẻ khoảnh khắc cô dẫn bạn trai là CEO Matt Liu về ra mắt bố mẹ. Trước đó, sau story thông báo theo Hương Giang ra Hà Nội của Matt Liu, nhiều người đã đồn đoán cặp đôi sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh.

Khoảnh khắc Matt Liu cực tình cảm với Hương Giang trong ảnh gia đình (ảnh internet)

Không nằm ngoài mong đợi, chỉ ít giờ sau đó, trên trang cá nhân của cả Hương Giang và nam CEO đều đăng tải chung một hình ảnh. Chú thích cho bức hình, người yêu kém tuổi viết đầy ngọt ngào: "Cả nhà cùng vui". Đáp lễ lại, người đẹp chuyển giới cũng viết ngắn gọn nhưng quá đỗi trìu mến: "My Family!".

>> Xem thêm: Mẹ con Bà Tân Vlog bất ngờ bị vạch trần lừa dối khán giả, lợi dụng niềm tin

Động thái khẳng định chủ quyền rõ ràng của cặp đôi khiến khán giả vô cùng thích thú. Dự là ngày cả hai về chung một nhà sẽ không còn xa nữa. Dưới phần bình luận, fan hâm mộ đã dành nhiều lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bất ngờ bị 'đả nữ' Trác Thúy Miêu công khai phơi bày sự thật khác người

"Cuối cùng cũng ra mắt rồi. Mong ngày 2 anh chị về một nhà".

"Em nhìn mà cảm thấy vui lây, giống như chị gái mình sắp đi lấy chồng vậy, dắt anh rể về gia mắt gia đình".

"Hai anh chị đẹp đôi quá! Tình yêu của anh chị giống như trong phim vậy nhưng lại có thật giữa đời thường"... là những bình luận của dân mạng.

Cặp đôi nên duyên từ Người ấy là ai (ảnh internet)

Hương Giang và Matt Liu là cặp đôi đẹp nên duyên từ chương trình hẹn hò Người ấy là ai. Thời điểm chính thức công khai, động thái của cặp đôi luôn được chú ý. Có ý kiến ngờ vực cả hai chỉ yêu giả vờ, xong chỉ với một khoảnh khắc này thôi, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã chứng minh cho mọi người thấy sự nghiêm túc trong mối quan hệ.

Trước đó, cặp đôi dính nghi vấn trục trặc tình cảm khi giọng ca "Tặng anh cho cô ấy" bất ngờ đăng ảnh kèm chú thích "hết yêu". Tuy nhiên, thời điểm đó trùng hợp với việc ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt MV Đúng cũng thành sai nên động thái của Hương Giang đã được "giải oan", chỉ là cách ủng hộ đàn chị.

>> Xem thêm: Tin tức giải trí 2/10: Nhật Kim Anh lao vào nguy hiểm, Nỗi khổ của Hoài Linh

Hương Giang dường như đã tìm được tình yêu đích thực của cô ấy (ảnh internet)

Về mối quan hệ giữa Hương Giang và Matt Liu, cặp đôi tiến triển tốt khi đàng trai từng đưa nửa kia của mình ra mắt hội bạn thân, hộ tống đi sắm siêu xe. Chính vì vậy, việc người đẹp dẫn bạn trai về ra mắt cũng được xem là sự đáp lễ, thể hiện mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp, nghiêm túc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news