Tin mới

Lệ Quyên bất ngờ bị 'đả nữ' Trác Thúy Miêu công khai phơi bày sự thật khác người

Thứ sáu, 02/10/2020, 16:21 (GMT+7)

Nữ nhà báo, MC Trác Thúy Miêu đã đứng trước rất nhiều khán giả, công khai nhận xét về "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên bằng những từ ngữ không phải ai cũng có thể được nhận.

Trong một sự kiện âm nhạc mới đây Lệ Quyên tham gia, nhà báo - MC Trác Thúy Miêu đã có cuộc trò chuyện nhanh với "nữ hoàng phòng trà". Gặp gỡ nữ ca sĩ, "đả nữ" làng báo đã bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn với những thành tựu mà giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" đạt được từ khi đặt chân vào nghề.

Lệ Quyên bất ngờ bị Trác Thúy Miêu công khai phơi bày sự thật khác người

Lệ Quyên là nữ ca sĩ hiếm hoi thành công khi quyết định Nam tiến, ai cũng biết. Xong, Trác Thúy Miêu nhận định không có ai Nam tiến lại "ngang ngược" như cô bởi những người khác phải "bò lết", "hát lót" khổ sở. Còn Lệ Quyên cứ thế ngang nhiên chễm chệ bước vào rồi "làm mẹ thiên hạ".

Cuộc trò chuyện nhanh giữa Trách Thúy Miêu và Lệ Quyên (ảnh internet)

"Lẽ ra một cô gái như vậy sẽ bị ghẻ lạnh bởi các đồng nghiệp, nhưng Lệ Quyên nhanh chóng có được vòng tay đón nhận nồng nhiệt, tôn trọng của nghệ sĩ phía Nam", nữ nhà báo nhấn mạnh. Đó chính là lý do cô dành sự tôn trọng đặc biệt ấy cho Lệ Quyên.

>> Xem thêm: 'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy bất ngờ phơi bày bí mật showbiz giấu kín

Kể từ sau vụ lùm xùm hẹn hò trai trẻ lúc nửa đêm, Lệ Quyên trở thành cái tên được dư luận chú ý đặc biệt. Cùng thời điểm, thông tin mối quan hệ giữa cô và ông xã cũng bị đồn thổi trục trặc khiến cho những lời đồn càng được đẩy lên cao trào. Thời điểm ấy, Lệ Quyên chọn cách im lặng, cô không lên tiếng hay giải thích bất cứ điều gì.

>> Xem thêm: Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người tình khiến Mỹ Tâm từ e ấp đến ghen ra mặt

Mặc ồn ào bủa vây, công chúng vẫn đặt niềm tin vào tình yêu của Lệ Quyên dành cho ông xã. Hiện tại, nữ ca sĩ đang sở hữu một phòng trà riêng cùng khối tài sản khủng. Trong showbiz, Lệ Quyên cũng được xem là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" có tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news