Tin mới

Hương Giang là 'giọt nước tràn ly' và quyền lực tối cao thuộc về khán giả

Thứ tư, 11/11/2020, 10:33 (GMT+7)

Người đẹp chuyển giới Hương Giang không thể thành công nếu thiếu khán giả và ngược lại, khán giả có quyền định đoạt số phận của Hương Giang!?

Hương Giang - cái tên thí điểm cho cuộc nổi dậy đồng loạt của người hâm mộ, phản đối một nghệ sĩ sau hàng loạt những hành động không đẹp, đỉnh điểm là dám lớn tiếng thách thức antifan. Chưa bao giờ một cuộc "tẩy chay" nghệ sĩ lại có quy mô lớn, đồng lòng như vậy trong showbiz.

Hương Giang bị khán giả quay lưng, "tẩy chay" không thương tiếc (ảnh internet)

Trước làn sóng quyết trù dập đến cùng này, hoa hậu chuyển giới đã phải nhún nhường lên tiếng xin lỗi, thông báo tạm dừng hoạt động vì scandal. Động thái này đã cho thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc khi chính điều "thông minh" của Hương Giang đã biến cô trở thành "giọt nước tràn ly" trong lòng công chúng.

Một vị đạo diễn nổi tiếng đã phát ngôn rằng, đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một nghệ sĩ bị tẩy chay mà không một ai dám lên tiếng bảo vệ, bênh vực. Bởi lên tiếng thì bị dọa nạt còn không lên tiếng cũng chẳng vừa lòng khán giả, bị đồn sứt mẻ tình cảm chị em. Cơn cuồng nộ của khán giả Việt đang ngày càng giống những cuộc tẩy chay trong Kbiz.

>> Xem thêm: Không còn né tránh scandal năm xưa, Hoàng Thùy Linh thoải mái tung ảnh 'giường chiếu' cực táo bạo

Group antifan Hương Giang với số lượng tăng chóng mặt trong thời gian ngắn (ảnh internet)

Nhiều khán giả nhận định, sự việc sẽ không đi quá giới hạn của nó nếu như Hương Giang không lên tiếng thách thức dân mạng. Nếu như người đẹp không hùng hồn phát ngôn tất cả antifan của mình đều là người xấu, "kẻ không thiện chí" chỉ chăm săm soi để dìm hàng mình...

Lời xin lỗi của Hương Giang sau những phát ngôn đầy thách thức cũng không thể xoa dịu cơn cuồng nộ từ dư luận (ảnh internet)

Lời nói khi đã phát ngôn ra không thể rút lại được, hành động đã làm cũng không thể "tẩy trắng" như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Hương Giang đã quên mất rằng mình nổi tiếng là nhờ khán giả và khán giả với quyền năng của họ có thể đưa cô về đúng xuất phát điểm ban đầu, thậm chí tệ hơn.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng nửa đêm tay xách nách mang kể khổ, Phi Nhung liền vào đồng cảm

Hiện tại, Hương Giang đang ở thế yếu khi chuyện dẫn công an đến nhà antifan làm hòa bị nghi vấn chỉ là diễn. Dù chưa có kết luận cuối cùng nhưng nếu đây là chiêu trò dàn dựng, Hương Giang có thể sẽ phải đứng trước án phạt tù. Sự nghiệp cô rầy công xây dựng sẽ bỗng chốc tiêu tan trong sự ghẻ lạnh của khán giả...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news