Tin mới

Không còn né tránh scandal năm xưa, Hoàng Thùy Linh thoải mái tung ảnh 'giường chiếu' cực táo bạo

Chủ nhật, 08/11/2020, 08:45 (GMT+7)

Kể từ sau scandal lộ clip nóng đầy tai tiếng cách đây 13 năm, đây là lần hiếm hoi Hoàng Thùy Linh để lộ ảnh "giường chiếu" táo bạo của mình.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoàng Thùy Linh đã mạnh dạn đăng tải hình ảnh "giường chiếu" đầy táo bạo của bản thân. Giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" thoải mái tạo dáng đầy gợi cảm, thần thái sexy "đốt mắt" người nhìn.

Hoàng Thùy Linh ngày càng đẹp, quyến rũ (ảnh internet)

Không thể phủ nhận, Hoàng Thùy Linh ở tuổi 32 sở hữu nhan sắc thăng hoa, body hút mắt cùng thần thái sang chảnh khó ai sánh bằng. Sự trở lại với hình tượng quá đỗi nhạy cảm cũng vô tình khiến nữ ca sĩ tự gợi lại quá khứ đáng buồn của mình năm xưa.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh đối đầu Ngân 98 cực gắt vẫn phải ngầm thừa nhận 'thua đau' điều này

Màn tạo dáng cực táo bạo của Hoàng Thùy Linh với giường chiếu (ảnh internet)

Cách đây 13 năm, ngôi sao "Nhật ký Vàng Anh" từng vướng vào lùm xùm lộ clip nóng với bạn trai, khiến cô gần như mất tất cả sự nghiệp. Không thể đối diện với thực tại nghiệt ngã, sự đay nghiến của khán giả, Hoàng Thùy Linh đã quyết định ở ẩn một thời gian, rút khỏi làng giải trí.

Sau hơn một thập kỷ tự mình "rũ bùn" đứng dậy để thành công như hiện tại, nữ ca sĩ gốc Hà Nội luôn cẩn trọng trong việc xây dựng hình ảnh, nhận lời các dự án. Đây là lần hiếm hoi Hoàng Thùy Linh dám liều lĩnh thực hiện bộ ảnh gợi lại tai tiếng năm xưa.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm khôn khéo đủ đường mới có thể 'tẩy trắng' cả loạt scandal tai tiếng

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy Linh thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Về chuyện tình cảm, sau scandal tai tiếng, cô có một vài mối tình nhưng đều chia tay. Hiện tại, nữ ca sĩ dính nghi vấn yêu đồng giới với tình cũ Chi Pu - Gil Lê. Mặc dù chưa một lần lên tiếng nhưng cả hai đều nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news