Tin mới

Ngọc Trinh đối đầu Ngân 98 cực gắt vẫn phải ngầm thừa nhận 'thua đau' điều này

Thứ sáu, 06/11/2020, 13:12 (GMT+7)

Nổi tiếng là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh nắm trong tay mọi thứ từ tài sản đồ sộ đến công việc kinh doanh thuận lợi. Thế nhưng vẫn phải ngậm ngùi nhận thua trước Ngân 98 điều này.

Ngọc Trinh xuất phát điểm là một người mẫu nội y, trưởng thành từ lò đào tạo mỹ nhân của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Sau này, thời tới cản không kịp, cô thành hoa hậu, diễn viên và hiện tại là một nữ doanh nhân thành đạt, dẫn đầu các trend trên mạng xã hội.

Ngân 98 và Ngọc Trinh (ảnh internet)

Nắm trong tay mọi thứ, từ tiền bạc, danh vọng đến vị thế, cho dù phần lớn đó là tai tiếng đi chăng nữa thì cũng khó ai có thể qua mặt được Ngọc Trinh về khoản bất chấp, thích gì làm nấy.

Ngọc Trinh có mọi thứ trong tay

Tuy nhiên mới đây, "nữ hoàng nội y" đã phải thừa nhận điều bản thân đang thiếu thốn. Đó chính là tình yêu. Thực tế, dù thành công trong sự nghiệp xong chuyện tình cảm của Ngọc Trinh lại vô cùng lận đận.

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy khéo khoe vẻ đẹp hững hờ tuổi 'băm' khiến đàn ông si mê như điếu đổ

Nhưng đường tình duyên lại lận đận (ảnh internet)

Cô yêu nhiều nhưng gắn bó chẳng được bao nhiêu và bạn trai công khai hiếm hoi tính tới thời điểm hiện tại của Ngọc Trinh, mới chỉ có tỷ phú "đêm bảy ngày ba" Hoàng Kiều.

Điều này lại vô tình khiến dân mạng liên tưởng đến Ngân 98 - một trong những người đẹp đối đầu kịch liệt với Ngọc Trinh sau vụ lùm xùm đá xéo nhau.

>> Xem thêm: 'Anh Hai' Lam Trường công khai chuyện 'có con với fan', còn bị tìm đến tận nhà làm loạn

Ngân 98 thoải mái khoe hạnh phúc bên Lương Bằng Quang (ảnh internet)

Dù chưa một lần kêu thiếu tiền, ăn mặc khoe thân bất chấp, xong cái hơn của người đẹp Bình Định là có bạn trai và dám công khai bạn trai trên mạng xã hội. Chỉ với tiêu chí này thôi, Ngân 98 hoàn toàn có thể sung sướng hả hê khi đã vượt mặt Ngọc Trinh trên mặt trận tình trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news