Tin mới

Mai Phương Thúy khéo khoe vẻ đẹp hững hờ tuổi 'băm' khiến đàn ông si mê như điếu đổ

Thứ sáu, 06/11/2020, 09:53 (GMT+7)

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, chỉ khẽ hững hờ thôi cũng đủ để khiến cánh mày râu si mê cuồng nhiệt.

Trên trang cá nhân mới đây, Mai Phương Thúy đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân với một mái tóc mới, gợi nhớ thời điểm cô đăng quang hoa hậu Việt Nam. Nhan sắc của nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến người hâm mộ không khỏi rời mắt.

Mai Phương Thúy khéo khoe vẻ đẹp hững hờ tuổi "băm" (ảnh internet)

Mặc dù chỉ là một bức ảnh chụp "tự sướng", gương mặt cũng không nở nụ cười nhưng nàng hậu vẫn toát lên vẻ đẹp hững hờ, say đắm người nhìn.

Mặc kín đáo và không cười nhưng nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vẫn đầy quyến rũ (ảnh FBNV)

Không thể phủ nhận, Mai Phương Thúy đã ngoài 30 tuổi nhưng chẳng khác nào mới đôi mươi với làn mịn màng, đôi môi căng mọng chúm chím.

>> Xem thêm: Chân dung em gái ruột Hoài Linh, từng khiến Đàm Vĩnh Hưng bị nam danh hài từ mặt

Người đẹp xe sang ông Vũ chở từng thừa nhận bản thân không cố tình sexy nhưng bản thân đã toát lên vẻ đẹp ấy, là vẻ đẹp ẩn bên trong của người phụ nữ.

Trong quá khứ, chân dài họ Mai từng bị chê tơi tả là "hoa hậu mặc xấu nhất" và hiện tại cô trở thành hoa hậu sexy nhất, kể cả khi không mặc hở bạo.

>> Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh Hồ Ngọc Hà chăm con gây bão mạng, dân tình xuýt xoa nhan sắc

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi hậu năm 2006, khi mới ở tuổi đôi mươi. Bằng vẻ đẹp và trí thông minh của mình, nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tham dự sự kiện của Trung Nguyên đã tạo dựng được sự nghiệp riêng, trở thành nữ doanh nhân thành đạt và nắm trong tay khối gia tài khổng lồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news