Tin mới

Chân dung em gái ruột Hoài Linh, từng khiến Đàm Vĩnh Hưng bị nam danh hài từ mặt

Thứ năm, 05/11/2020, 18:35 (GMT+7)

Em gái ruột danh hài Hoài Linh - Phương Trang là người em đầy kín tiếng, từng cãi lời anh trai để theo Đàm Vĩnh Hưng dấn thân vào con đường ca hát.

Phương Trang là em gái thứ và cũng là em gái ruột duy nhất của Danh hài Hoài Linh. Nữ ca sĩ hải ngoại là chị của ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Em gái ruột của danh hài Hoài Linh (ảnh internet)

Sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em đều có thiên hướng nghệ thuật, Phương Trang cũng có mong muốn theo đuổi nghiệp cầm ca nhưng luôn bị anh trai Hoài Linh cấm cản vì cho rằng môi trường showbiz thị phi và nhiều mặt trái.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng có động thái 'nhắc nhở' khi Mỹ Tâm bị bắt quả tang 'tình tứ' với trai trẻ

Thế nhưng với đam mê cháy bỏng, Phương Trang cùng em trai Dương Triệu Vũ vẫn âm thầm theo đuổi.

Đỉnh điểm, Phương Trang cãi lời Hoài Linh để theo Đàm Vĩnh Hưng đi hát, điều này đã khiến "ông hoàng nhạc biệt" bị nam danh hài nổi giận, từ mặt nhiều năm trời.

Đàm Vĩnh Hưng từng bị Hoài Linh từ mặt vì dẫn Phương Trang đi hát (ảnh internet)

Thời điểm ấy, đã có rất nhiều người hòa giải nhưng đều không được. Mãi sau này, khi biết không thể ngăn cản được đam mê của em, Hoài Linh với chấp nhận cho Phương Trang, Dương Triệu Vũ đi hát, đồng thời tha thứ cho Mr Đàm.

>> Xem thêm: Ngân 98 chứng nào tật nấy và sự quá độ bất cần đời của Ngọc Trinh

Sau 10 năm kể từ ngày cố cãi anh theo đuổi âm nhạc, Phương Trang không còn hoạt động trong nước mà sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Trong khi đó, Dương Triệu Vũ hiện tại hoạt động tại Việt Nam.

Nữ ca sĩ hiện tại có cuộc sống bình yên, kín tiếng bên Mỹ (ảnh internet)

>> Xem thêm: Phi Nhung bất ngờ bị tố lừa dối lòng tin khiến khán giả phẫn nộ tột cùng

Kể từ khi sang Mỹ sinh sống, nữ ca sĩ khá kín tiếng, cô chỉ cập nhật hình ảnh đi du lịch, đi biểu diễn và rất hạn chế nói về hạnh phúc riêng tư của mình. Thi thoảng, người ra vẫn thấy em gái Hoài Linh về nước, tham gia sự kiện âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news