Tin mới

Phi Nhung bất ngờ bị tố lừa dối lòng tin khiến khán giả phẫn nộ tột cùng

Thứ năm, 05/11/2020, 11:30 (GMT+7)

Giữa thời điểm chuẩn bị ra mắt "con cưng", Phi Nhung bất ngờ bị tố lừa dối khán giả, phải lên tiếng đính chính trước làn sóng phẫn nộ tột cùng của người hâm mộ.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ bị vướng vào một vụ lùm xùm, bị tố lừa dối khán giả khi nhận show đi hát Từ thiện nhưng lại không tham gia. Sự việc gây xôn xao mạng xã hội và ngay lập tức "chị Hai" đã phải lên tiếng thanh minh.

Phi Nhung bất ngờ dính vào lùm xùm lừa dối khán giả (ảnh internet)

Theo đó, một nhà tổ chức sự kiện đã lợi dụng việc có nhiều nghệ sĩ tham gia cứu trợ, kêu gọi từ thiện nên đã dán quảng cáo có hình nhiều ngôi sao nổi tiếng lên để câu khéo khán giả. Chưa biết tính xác thực của các ca sĩ khác ra sao nhưng mẹ nuôi Hồ Văn Cường phủ nhận việc tham gia làm khách mời chương trình.

Dòng trạng thái kêu oan của nữ ca sĩ

Giọng ca "Bông điên điển" đăng tải bài viết bằng giọng tức giận: "Giận nha! Bên công ty em không có nhận, tại sao lại mượn tên em gạt khán giả vậy. Các anh chị lớn rất nhiều trong poster. Oan cho em quá, không thanh minh lại bị hiểu nhầm là nhận show từ thiện rồi bỏ".

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng có động thái 'nhắc nhở' khi Mỹ Tâm bị bắt quả tang 'tình tứ' với trai trẻ

Lời kêu oan của Phi Nhung đã khiến giả vô cùng tức giận bởi việc nghệ sĩ bị lợi dụng tên tuổi không phải chuyện hiếm gặp. Hơn nữa, cách ban tổ chức dùng nỗi đau của cả một vùng miền để trục lợi như vậy là điều đáng lên án, tẩy chay.

Thời gian qua, Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ vô cùng tích cực tham gia vào công tác hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào miền Trung. Nữ ca sĩ không chỉ bỏ tiền bạc mà cả công sức, của cải để giúp người dân sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

>> Xem thêm: Ngân 98 chứng nào tật nấy và sự quá độ bất cần đời của Ngọc Trinh

Ngoài được khán giả yêu mến giọng ca, Phi Nhung còn được cảm mến bởi tấm lòng cao thượng. Chính vì vậy, khi nữ ca sĩ vướng phải ồn ào này rất nhiều người hâm mộ đã an ủi cô và hy vọng nữ ca sĩ tiếp tục mạnh mẽ, sớm giải quyết để tránh bị hiểu nhầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news