Tin mới

'Anh Hai' Lam Trường công khai chuyện 'có con với fan', còn bị tìm đến tận nhà làm loạn

Thứ sáu, 06/11/2020, 11:17 (GMT+7)

Ca sĩ Lam Trường lần đầu dám công khai chuyện "có con với fan" hậu ồn ào vướng vòng lao lý vì bị mượn danh.

Trong một chương trình âm nhạc mới đây có Ca sĩ Lam Trường tham gia, "anh Hai" đã lần đầu chia sẻ về những góc khuất nghề nghiệp suốt năm tháng bước chân vào con đường nghệ thuật.

Ca sĩ Lam Trường từng bị fan tìm đến tận nhà đòi nhận cha (ảnh internet)

Một trong những kỷ niệm khó quên, thậm chí khiến giọng ca "Tiếng sáo phiêu bồng" phát "hoảng" chính là việc bỗng nhiên có con với fan, còn bị tìm đến tận nhà riêng để "làm loạn".

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy khéo khoe vẻ đẹp hững hờ tuổi 'băm' khiến đàn ông si mê như điếu đổ

Lam Trường nhớ lại, thời điểm bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, được khán giả yêu mến thì bất ngờ gặp "họa" từ trên trời rơi xuống. Vừa đi hát về, anh bị mẹ la mắng vì làm con nhà người ta có bầu, còn tìm đến tận nhà đòi nhận cha.

Các con của ca sĩ Lam Trường (ảnh internet)

Sau đó sự việc mới vỡ lở, mẹ con cô gái là một fan cuồng, vì quá yêu mến Lam Trường nên đã tìm đến nhà anh "làm liều", khiến gia đình nam ca sĩ một phen khốn đốn.

Đây chỉ là một trong số ít tình huống trớ trêu Lam Trường từng gặp phải. Đã có lúc vì được hâm mộ quá, "anh Hai" còn bị fan đột nhập vào nhà lấy đồ cá nhân; fan gọi điện đến xin được nghe hát live khiến người yêu của nam ca sĩ phải dỗi hờn.

>> Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh Hồ Ngọc Hà chăm con gây bão mạng, dân tình xuýt xoa nhan sắc

Gia đình nhỏ hiện tại của "anh Hai" và vợ mới Yến Phương (ảnh internet)

Lam Trường là ca sĩ khơi dậy dòng nhạc trẻ tại Việt Nam từ những năm thập niên 90. Suốt 2 thập kỷ, nam ca sĩ tạo được nhiều dấu ấn, giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ. Bên cạnh âm nhạc, anh còn thử sức với lĩnh vực phim, trở thành HLV chương trình âm nhạc.

Ở thời điểm hiện tại, khi thế hệ ca sĩ trẻ mới nổi ngày càng nhiều, tên tuổi của Lam Trường vẫn khó ai có thể thay thế. Điều khiến fan thêm ấn tượng còn là ngoại hình trẻ mãi không già dù năm nay anh đã bước sang tuổi 46.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news