Tin mới

Mỹ Tâm khôn khéo đủ đường mới có thể 'tẩy trắng' cả loạt scandal tai tiếng

Thứ sáu, 06/11/2020, 14:47 (GMT+7)

Không ít lần vướng ồn ào tai tiếng nhưng Mỹ Tâm đã có những cách xử lý cực khôn khéo, trở thành bài học kinh nghiệm đắt giá cho đàn em.

Trở thành một ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, đồng nghĩa phải quen với việc có những thị phi bủa vây. Giống như Sơn Tùng M-TP đã từng có một câu nói rất hay về chủ đề này: Muốn đứng ở vị trí không ai đứng được, phải chịu cảm giác không ai chịu được.

Mỹ Tâm cực khôn khéo trong cách giải quyết scandal (ảnh internet)

Bản thân Mỹ Tâm đã có gần 20 năm dấn thân vào nghiệp cầm ca, cũng là chừng ấy năm cô phải cố gắng hết mình để trau dồi kiến thức, giữ gìn hình ảnh và kèm theo đó là sống với tai tiếng.

Không phải ai cũng dễ dàng "tẩy trắng"  scandal, nhưng "họa mi tóc nâu" đã làm được điều đó một cách thuyết phục. Để giờ đây khi nhắc đến Mỹ Tâm, người ta chỉ biết đến đó là cô ca sĩ chuyên nghiệp, giàu lòng nhân ái.

Thời điểm ra mắt "Anh thì không", Mỹ Tâm từng bị tác giả viết lời Việt bài hát tố dùng không xin phép (ảnh internet)

Trong quá khứ, nữ ca sĩ quê Đà Nẵng từng vướng ồn ào với ca khúc "Anh thì không" khi chưa xin phép tác giả đã sử dụng quay MV, thu âm. Điều này đã khiến "người tình thập kỷ" Đàm Vĩnh Hưng mất điểm lớn. Trước sự phản ứng của tác giả, Mỹ Tâm đã quay clip xin lỗi và khóa ngay MV trên kênh Youtube.

>> Xem thêm: 'Anh Hai' Lam Trường công khai chuyện 'có con với fan', còn bị tìm đến tận nhà làm loạn

Tiếp đó, "chị Đẹp" lại vướng vào ồn ào mang thai với Mai Tài Phến, khi vô tình để lộ hình ảnh tròn trịa. Thay vì đăng bài viết thành minh, nhờ báo chí can thiệp, Mỹ Tâm một lần duy nhất livestream để fan tận mắt xem body của mình, kết thúc scandal.

Tiếp đến là ồn ào mang bầu với Mai Tài Phến (ảnh internet)

Cách xử lý của Mỹ Tâm thẳng thắn, giải đáp đúng những gì người hâm mộ thắc mắc đã khiến cô lật ngược lại thế cờ. Từ một người bị cả công chúng chú ý, dò xét, nữ ca sĩ đã "tẩy trắng" ồn ào, nhờ đó càng được nhiều người yêu mến bởi sự chính trực.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh đối đầu Ngân 98 cực gắt vẫn phải ngầm thừa nhận 'thua đau' điều này

Gần đây nhất, Mỹ Tâm còn vướng thêm ồn ào PR hàng rởm, kém chất lượng khiến một bộ phận khán giả đòi lên án, tẩy chay. Trước sự việc chưa rõ ràng, chủ yếu nổi lên từ mạng xã hội, cô chọn cách im lặng.

Việc lên tiếng hay im lặng là những cách xử lý của không chỉ riêng Mỹ Tâm mà còn rất nhiều ngôi sao khác. Mỗi người có một cách giữ gìn hình ảnh riêng nhưng không thể phụ nhận giọng ca "Đúng cũng thành sai" đã rất khéo léo.

Đó là lý do dù gần 2 thập kỷ trôi qua nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn luôn được hâm nóng và yêu mến không ngừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news