Tin mới

Huỳnh Anh 'trở mặt' sau liên hoàn post bị dân mạng 'vạch lá tìm sâu'

Thứ ba, 15/09/2020, 14:44 (GMT+7)

Năm lần bảy lượt cứ đăng ảnh lên lại xóa, Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải nhận không ít lời chỉ trích "từ trên trời rơi xuống". Quá bực trước hành động của dân mạng, nàng WAGs đã phản pháo.

Huỳnh Anh - bạn gái Cầu Thủ Quang Hải là một trong những nàng WAGs xinh xắn nhưng cũng không kém phần cá tính trong hội người đẹp là bạn gái cầu thủ. Xuất thân là một nữ du học sinh nhu mỳ, tạo dựng hình tượng thục nữ nhưng sau quá nhiều những lần bị công kích, cô nàng không ngại ngần đáp trả.

Huỳnh Anh đăng bức ảnh diện bikini rồi xóa đi (ảnh IGNV)

Gần đây nhất khi đăng tải ảnh mặc bikini, lập tức Huỳnh Anh bị Cộng đồng mạng nhảy vào soi mói, chê bai cô "đi núi mặc đồ đi biển". Ban đầu bạn gái Quang Hải lập tức xóa bỏ ảnh, có thể do không chịu được áp lực dư luận nhưng sau đó, trong một bài đăng khác Huỳnh Anh đã thẳng thắn đáp trả.

Bình luận gay gắt của cô nàng (ảnh chụp màn hình)

Không những vậy, cô nàng còn xóa sạch ảnh bikini trên trang cá nhân và chỉ giữ lại duy nhất một bức ảnh. Tiếp đó, Huỳnh Anh lại đăng tải một bức ảnh diện bikini ở biển rồi nhanh chóng xóa đi. Dù đây là hành động không quá lạ nhưng trước liên hoàn "cà khịa" của dân mạng, cô nàng bỗng đăng lại tấm ảnh.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh có động thái thâm thúy, dằn mặt anti-fan hậu bị 'cà khịa' đi núi mặc bikini

Lần này, thay vì chỉ đăng ảnh không, Huỳnh Anh đã một lần làm rõ ngọn ngành lý do cứ đăng rồi xóa. Động thái của bạn gái Quang Hải cho thấy cô khá bức xúc trước những bình luận liên tiếp "vạch lá tìm sâu" của cộng đồng mạng.

"Khổ thân, đăng tấm hình không thích nữa gỡ xuống cũng bị nói. Vừa vừa phải phải thôi chứ", Huỳnh Anh gay gắt.

Lời giải thích của Huỳnh Anh cũng khá hợp lý bởi khi đăng ảnh chúng ta luôn muốn bức ảnh của mình phải thật đẹp, ưng ý nên nếu lỡ tay đăng tấm hình không ưng thì việc xóa đi là hết sức bình thường. Trong trường hợp của Huỳnh Anh, rất có thể bức ảnh có chi tiết nào đó chưa đẹp, hoặc ít like quá nên cô nàng mới thẳng tay xóa đi.

>> Xem thêm: Mới hỏi chưa cưới, vợ Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận là 'single mom'

Huỳnh Anh xinh đẹp nhưng không dễ bị bắt nạt (ảnh internet)

Kể từ khi công khai tình cảm với Quang Hải, Huỳnh Anh luôn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Có ý kiến cho rằng phải chăng mọi người đã quá khắt khe với nữ du học sinh, khiến cho việc là bạn gái người nổi tiếng trở nên áp lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news