Tin mới

Hyundai Accent 2021 vừa 'lên sàn', Toyota Vios đã vội tung đòn tới tấp 'vỗ mặt' đối thủ

Thứ tư, 02/12/2020, 09:28 (GMT+7)

Ngay khi Hyundai Accent 2021 vừa mới lên sàn, đối thủ cứng đầu Toyota Vios đã nhanh chóng tung ra đòn tới tấp với gói ưu đãi cực hấp dẫn từ các đại lý.

Chỉ sau khi Hyundai Accent 2021 chốt giá bán chưa lâu, đối thủ Toyota Vios cũng ngay lập tức có động thái 'xoa dịu' khách hàng bằng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Không chịu nằm yên chờ đối thủ của mình qua mặt, Toyota trong ngày kỷ niệm 25 năm thành lập của mình đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đại lý ngay đầu tháng 12.

Một số siêu phẩm nhà Toyota như Rush, Innova hay Vios đều nằm trong những mẫu xe nhận được ưu đãi khủng.

>>>Đừng bỏ lỡ: 'Quái kiệt' Hyundai Accent 2021 rơi vào 'ma trận' giá trước giờ G khiến Toyota Vios hoang mang tột độ

Đối với những khách hàng mua Toyota Rush sẽ được nhận ngay gói bảo hiểm 2 năm miễn phí với giá trị lên đến 16 triệu đồng.

Toyota Vios tung ra nhiều Chính sách ưu đãi ngay khi đối thủ vừa trình làng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, đối với các mẫu xe như Toyota Vios hay Toyota Innova đã sử dụng trên 3 năm sẽ được thay dầu và lọc dầu cơ bản với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Các khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong tháng 12 cũng sẽ nhận được bơm lốp điện tử chính hiệu của hãng.

Trong suốt 25 năm, có đến 680.000 xe Toyota được bán ra thị trường Việt.

Hyundai Accent 2021 chính thức chốt giá cực ngọt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trước sức ép của nhiều đối thủ cùng tầm mang tính cạnh tranh lớn cùng thị trường xe đang trải qua những ngày ảm đạm cuối năm, Toyota buộc phải thay đổi chính sách để kích cầu cũng như giữ được thị phần của mình.

Sự phát triển bùng nổ của Hyundai, đặc biệt là 'siêu phẩm' Hyundai Accent 2021 mới ra 'lò' với mức giá ngọt không tưởng đang thực sự là thách thức lớn đối với Toyota Vios.

Trong một diễn biến khác, Honda City 2021 cũng chốt lịch ra mắt vào 9/12 tới đây với nhiều thay đổi và nâng cấp dự sẽ lăm le tạo nên một cuộc chạy đua ngầm đến ngôi vương trên BXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news