Tin mới

Khắc Việt 'ôm hận' vì bị Tuấn Hưng phơi bày nhan sắc thật

Thứ sáu, 18/09/2020, 15:05 (GMT+7)

Khắc Việt có lẽ chỉ biết "ôm hận" khóc ròng khi bị người anh thân thiết là Tuấn Hưng phơi bày nhan sắc thật.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã có dịp gặp lại người em thân thiết trong nghề là Khắc Việt. Ngay sau đó, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã chụp lại khoảnh khắc bên người em này.

Khắc Việt khóc ròng vì bị đàn anh làm lộ nhan sắc thật. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng trở thành đề tài của cư dân mạng. Trong ảnh Tuấn Hưng trẻ trung phong độ ngời ngời còn Khắc Việt lại bị người anh của mình làm lộ góc mặt toàn mụn.

>> Xem thêm: Bạn gái Phillip Nguyễn chứng minh nhan sắc đỉnh cao không thua Hà Tăng

Vậy là nhan sắc thật của Khắc Việt đã vô tình bị đàn anh phơi bày trên mạng xã hội. Fan tỏ ra thích thú: "Đúng là ảnh nhà ai người nấy đẹp; Anh Tuấn Hưng đẹp trai, tội anh Khắc Việt quá; Dù thế nào thì Khắc Việt mãi là thần tượng của em; Yêu cả hai anh em....".

Được biết, trong làng giải trí Việt, Tuấn Hưng là người anh thân thiết của Khắc Việt không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống đời thường. Tuấn Hưng luôn sẵn lòng giúp đỡ đàn em mỗi khi cần và Khắc Việt cũng vậy. Cả hai có những nét tương đồng trong tính cách như khá thẳng tính, nóng tính nhưng lại sống vô cùng tình cảm. Quan hệ thân thiết của Tuấn Hưng và Khắc Việt là minh chứng cho tình bạn đẹp trong showbiz đầy náo nhiệt, ồn ào.

>> Xem thêm: Nói là làm, 'em trai thất lạc' cuối cùng đã gặp được MC Lại Văn Sâm

Hai gia đình gặp mặt nhau mỗi khi có dịp. Ảnh internet

Hiện tại, cả ca sĩ Tuấn Hưng và Khắc Việt đều có cuộc sống riêng. Nếu như Tuấn Hưng là ông bố ba con thì Khắc Việt cũng chuẩn bị lên chức bố khi bà xã đang mang thai đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news