Tin mới

Khoảnh khắc cậu bé rơi ra ngoài không trung sau khi máy bay cất cánh gây ám ảnh

Thứ sáu, 14/08/2020, 09:04 (GMT+7)

Khoảnh khắc nhiếp ảnh gia vô tình chụp lại cậu bé rơi ra khỏi máy bay sau khi cất cánh khiến người xem không khỏi ám ảnh, rùng mình.

Câu chuyện xảy ra vào năm 1970 trên chuyến bay Japan Air từ Sydney đến Tokyo. Cậu bé có tên là Keith Sapsford là nạn nhân của vụ việc đau lòng này.

Khoảnh khắc khiến ai nấy đều ám ảnh. Ảnh Daily Mail

Theo đó Keith Sapsford (14 tuổi) có đam mê mãnh liệt với đi du lịch nên cậu bé luôn tìm mọi cách để đi đến những miền đất mới. Cha mẹ Keith đã cố gắng cho cậu đi du lịch nhiều nhất có thể trong nguồn tài chính cho phép, nhưng Keith không bao giờ cảm thấy đủ, cậu muốn nhiều hơn thế.

>> Xem thêm: Dọn nhà cũ, cặp vợ chồng đổi đời nhờ tìm thấy chiếc hộp đựng báu vật trăm tỷ đồng

Ngày định mệnh, 21/2/1970, Keith Sapsford bỏ trốn khỏi nhà đề thỏa mãn đam mê đi khám phá những miền đất mới. Không có tiền, không có giấy tờ tùy thân, cậu bé chọn cách di chuyển bằng máy bay. Theo đó, Keith lẻn vào đường băng của Sân bay Kingsford, Sydney, Úc. Sau đo, cậu bé chui vào bánh xe của một chiếc máy bay đang chuẩn bị cất cánh đi Tokyo. Và khi máy bay cất cánh, khoảnh khắc bánh xe của máy bay thu lại vào khoang chứa cũng là lúc Keith rơi ra ngoài không trung và mất mạng khi đáp xuống đất từ độ cao 60 mét.

Đúng lúc đó, không biết về thảm kịch sắp diễn ra trước mắt, nhiếp ảnh gia John Gilpin giơ máy ảnh lên để chụp máy bay cất cánh thì bắt gặp khoảnh khắc Keith rơi ra ngoài. Thậm chí, John Gilpin hoàn toàn không biết rằng mình đã lưu giữ lại khoảnh khắc cuối cùng của Keith trước khi cậu rơi xuống đất cho đến 1 tuần sau đó khi ông rửa những tấm ảnh phim của mình.

>> Xem thêm: Sau hơn 1 năm ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'trúng số' thắng đậm từ thương vụ lớn và liều lĩnh

Các chuyên gia cho rằng cậu bé có thể đã ở trong bánh máy bay một thời gian dài trước khi máy bay cất cánh. Nguyên nhân cái chết được cho là thiếu oxy và nhiệt độ thấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news