Tin mới

Khoe chiến tích bốc đầu SH lên mạng xã hội, 2 thanh niên bị 'tuýt còi'

Thứ sáu, 12/06/2020, 12:15 (GMT+7)

Tưởng rằng màn khoe thành quả bốc đầu xe SH trên mạng xã hội sẽ được tán dương, ai ngờ đây lại là manh mối giúp công an đưa 2 thanh niên "trẻ trâu" lên phường.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ clip ghi lại cảnh 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm bốc đầu xe SH cực điệu nghệ. Đoạn clip do tài khoản N.V.C đăng tải chỉ sau ít phút đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

2 thanh niên khoe chiến tích bốc đầu xe SH bị triệu tập (ảnh VOV)

Nhưng sau đó không lâu, thông tin 2 thanh niên bị công an "tuýt còi" triệu tập lên phường cũng được lan truyền. Thông tin ban đầu được biết, sự việc xảy ra ở đoạn đường thuộc huyện Đông Anh (Hà Nội).

>> Xem thêm: Cô gái hồn nhiên lao xe vào đường vừa đổ bê tông, nghe lý do càng bực mình

Sau khi theo dõi clip, Công an huyện Đông Anh đã xác định và triệu tập tài khoản N.V.C (trú xã Kim Chung, huyện Đông Anh) đến để làm rõ. Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên khai nhận mình là nhân vật trong clip được đăng tải. C. cho biết cả hai rủ nhau thực hiện clip với mục đích đăng lên mạng xã hội để "câu like".

Bốc đầu xe là hành động nguy hiêm cần lên án (ảnh internet)

Qua làm việc, C. đã nhận thức được hành vi sai phạm của mình, lập tức gỡ bỏ clip và cam kết không đăng tải, chia sẻ các hình ảnh clip tương tự trên Facebook cũng như không tham gia đua xe, cổ vũ đua xe, gây rối trật tự công cộng.

>> Xem thêm: Chủ nhân 'bức tường iPhone' tiết lộ số tiền 'khủng' bỏ ra để thực hiện ý tưởng để đời

Hiện công an huyện này cũng đã tiến hành lập hồ sơ 2 thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu rồi đăng clip lên mạng để "câu like.

Cô gái trở về từ Daegu (Hàn Quốc) lên mạng khoe trốn cách ly bị triệu tập ngay sau đó (ảnh internet)

Trước đó, thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cũng thông qua mạng xã hội cơ quan chức năng đã triệu tập cô gái lên mạng livestream khoe thành tích trốn cách ly ở sân bay thành công.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi lộ ảnh làm lại răng hậu ồn ào bị chồng trẻ 'đi đường quyền'

Hành vi của cô gái trẻ đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ dư luận. Cô gái này sau đó cũng đã phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời nghiêm chỉnh chấp hành quy định cách ly theo yêu cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news