Tin mới

Không để tuột mất Mỹ Tâm vào tay đại gia hay tình trẻ, Đàm Vĩnh Hưng lại tung chiêu đòi lại tình yêu

Thứ ba, 08/12/2020, 11:06 (GMT+7)

Quyết không để tuột mất Mỹ Tâm vào tay đại gia hay phi công trẻ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "lật bài ngửa" đòi lại tình yêu bao năm qua.

Câu chuyện tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Những tưởng, mọi chuyện dừng lại sau khi Mr Đàm công khai có bạn gái mới và không còn nhắc đến Mỹ Tâm suốt một thời gian dài.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ quay trở lại tán tỉnh Mỹ Tâm sau thời gian im hơi lặng tiếng. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến dân tình sốc nặng sau thời gian công khai có bạn gái mới thì lại vô tư đăng ảnh bên Mỹ Tâm và ẩn ý nói đến chuyện cưới người con gái này làm vợ. Dù không lộ rõ mặt nhưng ai cũng đoán ra người con gái trong bức ảnh chính là Mỹ Tâm.

>> Xem thêm: Lời đề nghị lạnh lùng, vô tình của Ngô Kiến Huy với con trai nhỏ sau gần 10 năm liên tục bị khui lại

Sau gần 1 năm không có tương tác với Mỹ Tâm, nay Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "lật bài ngửa" trở lại với chiêu tán tỉnh quen thuộc. Phải chăng, "ông hoàng nhạc Việt" đã thật sự chia tay bạn gái mới và có ý đồ quay trở lại chinh phục Mỹ Tâm. Và dường như, Đàm Vĩnh Hưng đang có mưu đồ muốn giành lại Mỹ Tâm về tay mình quyết không để người đẹp hẹn hò với đại gia U60 hay phi công trẻ nào.

>> Xem thêm: Văn Mai Hương đau đớn vì mối tình 'trong bóng tối' thất bại hậu lộ clip với bạn trai cũ

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm đã gắn bó với nhau suốt một chặng đường dài. Ảnh internet

Sự kiên nhẫn của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan lại tiếp tục được dịp kết đôi với Mỹ Tâm. Nhiều fan còn bình luận cho rằng Mr Đàm là phải đi với Mỹ Tâm với hoàn hảo.

Đã hơn 10 năm kể từ ngày Đàm Vĩnh Hưng ôm giấc mộng đơn phương với Mỹ Tâm và đến nay chưa có kết quả. Trong quá trình đó, Mr Đàm đã từng ngắt quãng để tìm hiểu một số chân dài khác. Tuy nhiên, sau tất cả, 'ông hoàng nhạc Việt' vẫn chỉ một lòng một dạ hướng về giọng ca gốc Đà Nẵng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news