Tin mới

Không che giấu, Mai Phương Thúy thẳng thắn công khai 'nỗi khổ' giữa đêm

Thứ bảy, 07/11/2020, 12:22 (GMT+7)

Chẳng giấu diếm như những mỹ nhân khác, Mai Phương Thúy vẫn thẳng thắn chia sẻ 'nỗi khổ' của mình giữa đêm khuya.

Mai Phương Thúy được biết đến là Hoa hậu sống thẳng thắn nhất trong làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao khủng Mai Phương Thúy được đánh giá là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp cân đối nhất trong dàn hoa hậu Việt Nam.

Mai Phương Thúy là Hoa hậu có thân hình cân đối nhất Việt Nam.

Dù đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhưng Mai Phương Thúy lại không hề giấu diếm tính cách hay sở thích cá nhân của mình. Trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu này thường xuyên cập nhật suy nghĩ và sở thích của mình. Hơn nữa, đã có nhiều thời điểm bị tăng cân mất kiểm soát nhưng Mai Phương Thúy vẫn không giấu được niềm yêu thích với đồ ăn.

Mai Phương Thúy chia sẻ "nỗi khổ" hành hạ vào mỗi đêm khuya.

Đặc biệt, giữa đêm khuya, Mai Phương Thúy thường xuyên chia sẻ "nỗi khổ" vì bụng đói và độ thèm ăn vào lúc muộn của mình. Hầu hết các mỹ nhân, chân dài đều muốn giữ dáng của mình nên hầu hết họ đều có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

>>>Xem thêm: Mai Phương Thúy bị bạn thân tiết lộ tính cách thật đằng sau vẻ ngoài ngoan hiền

Thế nhưng, Mai Phương Thúy rất thỏa mãn với sự đòi hỏi của cơ thể của mình và không muốn ngược đãi chính mình. Nhiều lúc nàng Hậu này bất chấp việc sẽ bị béo khi ăn lúc tối muộn, vẫn tự tin khoe đồ ăn lúc đêm khuya của mình.

Dù biết là sẽ tăng cân nhưng Mai Phương Thúy vẫn thỏa mãn sở thích của mình.

Không chỉ thoải mái khoe sở thích khác biệt này mà Mai Phương Thúy còn có tính cách không đi theo bất cứ một khuôn mẫu nào. Nếu như các mỹ nhân khác sẽ luôn để lại hình ảnh xinh đẹp, hoàn hảo nhất trong mất người hâm mộ thì bông hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lại rất thoải mái khoe mặt mộc của mình. Dù da vẫn mịn màng nhưng có một số chỗ không đều màu. Thế nhưng nàng Hậu Việt Nam 2006 vẫn thoải mái công khai với người hâm mộ. Thậm chí Mai Phương Thúy có tự nhận mình có nọng cằm, mỡ nách hay thân hình tăng cân thất thường của mình mà không sợ mất hình ảnh của Hoa hậu.

Mai Phương Thúy thoải mái khoe khuyết điểm trên cơ thể.

Mặc những lời chê bai của người hâm mộ, Mai Phương Thúy vẫn không quan tâm đến ai nói gì và vẫn thoải mái sống theo đúng con người thật của mình.

Bên cạnh nhắc đến nhan sắc thì Mai Phương Thúy lại nhận được rất nhiều lời khen về chuyện thường xuyên đi làm Từ thiện. Chính vì vậy, cô là một trong những mỹ nhân được ông Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn để tham gia hoạt động cộng đồng của tập đoàn Trung Nguyên và thường xuyên được dàn siêu xe đưa đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news