Tin mới

Không muốn thua kém Ngân 98, Ngọc Trinh tự mình khoe clip 'giường chiếu' qua gương phản cảm

Chủ nhật, 15/11/2020, 07:22 (GMT+7)

Chán giấu giếm bạn trai, Ngọc Trinh đã học đòi theo Ngân 98 úp mở khoe clip nhạy cảm, có sự xuất hiện của bàn tay lạ.

Bạn trai của Ngọc Trinh luôn là câu hỏi lớn khiến nhiều người phải thắc mắc. Nhìn lại tình trường của nữ hoàng nội y, ngoài Vũ Khắc Tiệp và tỷ phú "đêm bảy ngày ba" Hoàng Kiều, gần như chân dài chưa từng công khai ai.

Ngọc Trinh từng có mối tình chớp nhoáng với tỷ phú Hoàng Kiều

Trước đó, chân dài Trà Vinh cũng từng yêu ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Lý do khiến mỹ nhân Trà Vinh phải lao tâm khổ tứ giấu nhẹm người yêu không ai biết. Dân mạng chỉ thấy rằng thi thoảng Ngọc Trinh nhá vài tấm hình để chứng minh mình không hề cô đơn. Còn "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp hiện có bồ hay chưa chỉ có người trong cuộc mới biết.

>> Xem thêm: Diva Thanh Lam yêu cuồng nhiệt ở tuổi 51

Hình ảnh "giường chiếu" gây tò mò được Ngọc Trinh chia sẻ

Cánh tay hư xuất hiện trong clip được Ngọc Trinh cố tình quay vào (ảnh cắt từ clip)

Giấu giếm mãi cũng chán, mới đây Ngọc Trinh đã liều lĩnh tung clip nhạy cảm gây tò mò. Trong clip, mẫu nội y nằm úp, trên người phủ lớp chăn mỏng, bên cạnh có bàn tay lạ mặc áo màu cam. Do góc quay hiểm hóc nhìn qua gương nên không thể nhận ra đó là cánh tay của nam và nữ.

>> Xem thêm: Quản lý Hồ Ngọc Hà phơi bày sự thật bất ngờ đằng sau màn cầu hôn rẻ tiền của Kim Lý

Nhiều ý kiến cho rằng cánh tay kia chính là bạn trai của Ngọc Trinh, cũng có ý kiến khẳng định rất có thể đây là trò đùa của Ngọc Trinh. Thái độ cười cợt, đắc trí của tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều khiến dân mạng khó chấp nhận. Mẫu nội y lại nhận cả rổ "gạch đá" vì chiêu trò phản cảm của mình.

"Ngọc Trinh vẫn chứng nào tật nấy, đúng là hết thuốc chữa với cô gái này", "Cứ tưởng Ngân 98 đã là bựa ai ngờ còn có người bựa hơn, đã thế còn bựa fake", "Làm mãi mấy cái trò này cũng không khá lên được, có người yêu thì khoe không có thì tem tém lại, làm màu mãi"... là những bình luận của dân mạng.

>> Xem thêm: Ngoài Hồ Văn Cường, Phi Nhung còn nở mày nở mặt bởi loạt con nuôi 'tài sắc vẹn toàn' này

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh đã quá nổi tiếng với những chiêu trò tục tĩu, phản cảm. Đối với "nữ hoàng nội y" dường như không có cảnh giới cho những ý tưởng đó kết thúc mà càng ngày cấp độ càng cao hơn...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news