Tin mới

Ngô Kiến Huy khoe ảnh hồi bé khiến dân tình soi ngay ra bí mật không ngờ

Thứ bảy, 14/11/2020, 08:00 (GMT+7)

Từng không nhận con ruột với em gái Thanh Thảo, động thái mới đây của Ngô Kiến Huy bất ngờ 'lộ tẩy' bí mật không ngờ.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội đang bắt theo trend đăng hình ảnh quá khứ và hiện tại để so sánh với nhau. Không ít sao Việt đã thẳng thắn công khai hình ảnh của mình trong quá khứ để so sánh với hiện tại. Ngô Kiến Huy cũng đú theo xu hướng thậm chí anh còn đăng cả ảnh thời thơ ấu khiến nhiều người chú ý.

Ngô Kiến đăng hình ảnh trong quá khứ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, vừa đăng hình ảnh trong quá khứ, không ít người đã nhận ra điều bất thường trong bức ảnh ảnh. Có thể thấy, hình ảnh thời thơ bé của Ngô Kiến Huy nhìn qua dân mạng cứ ngỡ anh đăng hình ảnh con trai ruột của mình đã từng chối bỏ. Thế nhưng, thực tế đây chính là ảnh hồi bé của Ngô Kiến Huy.

Ảnh hồi bé của Ngô Kiến Huy đã bị dân mạng soi ra chi tiết lạ.

Từ hình ảnh có thể thấy, con trai ruột của Ngô Kiến Huy với em gái Thanh Thảo giống y hệt bố lúc còn bé. Đặt lên bàn cân so sánh có thể thấy, không cần phải xét nghiệm ADN hay chối bỏ, cả hai bố con giống nhau như lột. Thế nhưng, thời điểm em gái Thanh Thảo công bố mang thai với Ngô Kiến Huy đã bị nam ca sĩ thẳng thắn chối bỏ và còn phủ nhận không phải con của mình.

>>>Xem thêm: Ngô Kiến Huy tiết lộ mối quan hệ với 'người tình tin đồn'

Từng phủ nhận huyết thống nhưng hình ảnh này thì không thể nào chối cãi được.

Thế nhưng, sau khi xét nghiệm ADN, Ngô Kiến Huy mới thừa nhận đây là con mình nhưng không nuôi bé mà chỉ hứa sẽ chu cấp. Bao nhiêu năm qua, em gái Thanh Thảo từng tiết lộ, tình cũ của Khổng Tú Quỳnh chưa từng chu cấp đồng nào. Hiện tại, bé đang ở bên Thanh Thảo và được ca sĩ nhận làm con nuôi như con đẻ của mình.

Con trai Ngô Kiến Huy với em gái Thanh Thảo.

Có thể thấy, từ khi còn bé đến giờ, bé Minh Trí ngày càng giống Ngô Kiến Huy hơn là mẹ ruột. Thế nhưng, giọng ca "Truyền thái y" bao nhiêu năm nay dường như muốn quên đi quá khứ và coi như chưa từng nhớ đến sự tồn tại của con trai này. Anh chưa bao giờ nhắc đến bé Minh Trí dù chỉ một chút.

Con trai Ngô Kiến Huy đã lớn phổng phao. Ảnh internet

Vô tình với con trai, Ngô Kiến Huy cũng bị bé Minh Trí không muốn gặp lại bố ruột của mình. Bé chỉ muốn sống cùng mẹ Thanh Thảo chứ không muốn biết bố ruột của mình là ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news