Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, đây mới là người Đàm Vĩnh Hưng nguyện không có sẽ thành khuyết tật

Thứ ba, 24/11/2020, 10:28 (GMT+7)

Mặc dù Mỹ Tâm được xem là người tình thập kỷ của Đàm Vĩnh Hưng nhưng với "ông hoàng nhạc Việt", đây mới là người anh không thể từ bỏ.

Từ lâu, mối quan hệ tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Người phụ nữ được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc đời nam ca sĩ, với danh xưng "người tình thập kỷ" chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ rất thân thiết (ảnh internet)

Trong quá khứ, Mr Đàm từng không ít lần ngỏ lời tỏ tình đến đàn em xong đều bị từ chối. Sau nhiều lần thất bại, cả hai vẫn quyết định giữ mối quan hệ anh em, bạn bè thân thiết. Không biết tình cảm của Mỹ Tâm ra sao nhưng với Đàm Vĩnh Hưng, anh vẫn luôn thừa nhận "họa mi tóc nâu" là mẫu hình lý tưởng.

Mr Đàm và Vũ Hà là bạn thân từ lâu năm (ảnh internet)

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh công khai tình tứ bên trai lạ hậu chia tay mối tình 8 năm Ngô Kiến Huy

Dù dành nhiều tình cảm cho cô em nổi tiếng xong người hâm mộ vẫn thấy được ở Mr Đàm một tình bạn chạm ngưỡng tri kỷ với Ca sĩ Vũ Hà. Cả hai đã ghép thành cặp đôi bạn thân vui tính, lầy lội nhưng vẫn vô cùng quý mến nhau. Đó là lý do mà nam ca sĩ có thể quên Mỹ Tâm nhưng tuyệt nhiên không muốn mất Vũ Hà.

Mr Đàm tận tình may áo cho Vũ Hà hóa thân thành Lý Nhã Kỳ khi tham gia gameshow (ảnh internet)

Bản thân Vũ Hà từng chia sẻ rằng vợ chồng có thể ly dị chứ tình bạn với Đàm Vĩnh Hưng thì không. Đáp lại sự chân tình của người bạn thân, "ông hoàng nhạc Việt" khảng khái tuyên bố: "Vũ Hà như chiếc điện thoại, không có nó tôi sẽ điếc, mù, câm".

>> Xem thêm: Nối gót Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương thoải mái khoe ảnh nóng bỏng hậu sự cố lộ clip ở nhà riêng

Nhìn tình bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều fan hâm mộ cho rằng Mr Đàm có thể chấp nhận từ bỏ Mỹ Tâm còn Vũ Hà thì không thể. Cả hai như một cặp bài trùng vừa giúp đỡ nhau trong công việc, vừa làm cuộc sống đời thường thêm phong phú, viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news