Tin mới

Nối gót Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương thoải mái khoe ảnh nóng bỏng hậu sự cố lộ clip ở nhà riêng

Thứ hai, 23/11/2020, 12:06 (GMT+7)

Cố gắng mạnh mẽ như Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương gượng dậy bằng loạt ảnh khoe đường cong nóng bỏng, hậu sự cố bị hacker tung clip "nóng".

Sau gần 1 năm bị hacker tung clip nhạy cảm tại nhà riêng, Văn Mai Hương mới dám tự tin khoe lại hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Có thể nói, thời gian qua là giai đoạn đầy thử thách và cũng vô cùng khó khăn với nữ ca sĩ 25 tuổi.

Nối gót Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương thoải mái khoe ảnh nóng bỏng (ảnh internet)

Scandal của Văn Mai Hương khiến người ta liên tưởng đến cú sốc mà Hoàng Thùy Linh từng gặp phải. Bằng cách rũ bùn đứng dậy, nữ diễn viên "nhật ký Vàng Anh" đã lấy lại vị trí của mình, khẳng định tên tuổi một lần nữa.

Văn Mai Hương trở lại đầy táo bạo, gợi cảm

Có thể thấy so với thời điểm trước đây, nhan sắc cũng như vóc dáng của giọng ca "Nếu như anh đến" đã thay đổi rất nhiều. Cô trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mắt khán giả.

>> Xem thêm: Không còn né tránh scandal năm xưa, Hoàng Thùy Linh thoải mái tung ảnh 'giường chiếu' cực táo bạo

Hậu sự cố, ca sĩ sinh năm 1996 cũng đã có những trải lòng của mình và được khán giả cảm thông, chia sẻ. So với thời điểm của Hoàng Thùy Linh, sự khắt khe của Văn Mai Hương đã có phần dễ chịu đi rất nhiều. Mặt khác, ca sĩ gốc Hà Nội lại là người bị hại nên đây cũng là lý do cô chỉ mất chưa đến 1 năm để trở lại với sự nghiệp.

Nhớ lại thời điểm Hoàng Thùy Linh vướng tai tiếng lộ clip "nóng" với bạn trai cũ, cô bị khán giả coi như "con ghẻ", quay lưng và tẩy chay không thương tiếc. Đến nỗi "Vàng Anh" phải tạm dừng sự nghiệp về ở ẩn. Để rồi sau bao nhiêu cố gắng, tình yêu nghệ thuật đã thôi thúc cô trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Hơn cả Ngân 98, Ngọc Trinh hồn nhiên buông thả bản thân phơi bày điều nhạy cảm bên trai đẹp

Quyết định này là hoàn toàn đúng đắn và minh chứng rõ ràng nhất là sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đang ở đỉnh vinh quang. Với những gì đàn chị đã làm được để thay đổi định kiến, nhiều người hy vọng Văn Mai Hương cũng sẽ mạnh mẽ như vậy, sớm lấy lại phong độ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news