Tin mới

Không thấy con trai về nhà, người mẹ đứng hình khi xem lại camera thang máy

Thứ ba, 28/07/2020, 09:27 (GMT+7)

Không thấy con trai đêm khuya chưa trở về nhà, người mẹ xem lại camera thang máy, đau đớn phát hiện sự thật.

Theo Kankanews, sự việc xảy ra tại quận Thành Hoa, thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Được biết, khoảng 20 giờ tối ngày 25/6, người mẹ khi không tìm thấy con trai 8 tuổi đã kiểm tra camera giám sát của tòa nhà. Khi đứa bé đang sử dụng thang máy lên nhà thì gã thanh niên lạ mặt bước vào.

Nghi phạm mặc áo trắng bước vào thang máy. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, nạn nhân đã bị gã thanh niên ôm chặt và kéo ra khỏi thang máy. Sau đó hắn tiếp tục lôi đứa bé vào thang máy để xuống tầng hầm, bất chấp sự phản kháng của nạn nhân. Ngay lập tức, gia đình đứa bé đã báo cảnh sát và bắt đầu đi tìm con khắp nơi.

>> Xem thêm: Vụ Hồ Duy Hải: Xuất hiện 2 nhân vật lạ mặt đột nhập vào bưu điện Cầu Voi

Sau đó khống chế và đưa cậu bé đi. Ảnh cắt từ clip

Sau một thời gian tìm kiếm, cảnh sát phát hiện nạn nhân họ Trương, 8 tuổi đang bất tỉnh trong tầng hầm đậu xe của tòa nhà, toàn thân có nhiều vết thương nghiêm trọng, đặc biệt là phần đầu. Nhìn những vêt thương trên người con trai, bà mẹ khóc nức nở. Rất may, cậu bé đã kịp thời được phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

>> Xem thêm: Xuất hiện trong đoạn clip, con nuôi được Đường Nhuệ chống lưng lại vô can

Khoảng 0h sáng ngày 26/6, cảnh sát bắt giữ nghi phạm họ Trương, 17 tuổi, đến từ thành phố Ba Trung, tỉnh Tứ Xuyên. Hiện tại, tên Trương đang bị tạm giam, vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news