Tin mới

Khổng Tú Quỳnh khiến fan giật mình vì mặt cứng đơ như tượng sáp

Thứ hai, 13/07/2020, 10:07 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh khiến fan giật mình vì diện mạo mới, đến Ngô Kiến Huy cũng khó nhận ra.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Thay vì hình ảnh ngọt ngào như mọi khi, tình cũ Ngô Kiến Huy thay đổi phong cách cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, do lỗi make-up nên nhìn khuôn mặt của giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" như bị dị dạng đến khó nhận ra. Sơ xuất trong việc trang điểm đã khiến tình cũ Ngô Kiến Huy lọt vào danh sách sao xấu trong tuần.

Khổng Tú Quỳnh không biết gây tội gì với chuyên gia make-up mà mà bị dìm tơi tả trong sự kiện. Ảnh internet

Trong khi đó, cách đây ít ngày, Khổng Tú Quỳnh khiến ai nấy xuýt xoa vì bộ ảnh đẹp lung linh như một nàng công chúa. Không thể phủ nhận, sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ đã có màn "lột xác" ngoạn mục và ngày càng xinh đẹp gợi cảm.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tung loạt tin nhắn của chồng và 'con giáp thứ 13'

Nhan sắc xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Cũng giống như Ngô Kiến Huy, sau mối tình thất bại, Khổng Tú Quỳnh dành thời gian phát triển sự nghiệp, quay lại đam mê âm nhạc với bản hít "Mãi mãi là một lời nói dối" và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực. Dù không còn là bạn gái của Ngô Kiến Huy nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Thay vì khóc lóc, thay vì tố cáo nhau thì chàng Bắp và nàng Dâu tây chọn cách chia tay văn minh nhất có thể. Chuyện tình không viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối.

Cặp đôi chia tay sau 8 năm mặn nồng tưởng như sắp về chung một nhà. Ảnh internet

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang khoe nhan sắc mẹ bầu đỉnh cao không thu kém Hồ Ngọc Hà

Khác với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm sau đổ vỡ và chưa dính nghi vấn hẹn hò với mỹ nam nào. Trong khí đó, giọng ca "Truyền thái y" liên tục bị đồn hẹn hò với các mỹ nhân như Sam, Kim Thành. Trước tin đồn hẹn hò, Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news