Tin mới

Khổng Tú Quỳnh liên tục né tránh gặp lại Ngô Kiến Huy sau chia tay

Thứ ba, 04/08/2020, 15:06 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh lộ bằng chứng cố tình né tránh gặp lại Ngô Kiến Huy sau khi "đường ai nấy đi".

Thời gian vừa qua, hội bạn thân hơn 1 thập kỷ của Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi hội ngộ cùng nhau liên tục. Khi còn đang yêu nhau, cặp đôi không lần nào vắng mặt trong những cuộc hẹn với hội bạn thân.

Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thường tụ tập với hội bạn thân khi còn yêu nhau. Ảnh internet

Tuy nhiên, công chúng đã phát hiện ra trong những lần gặp mặt gần đây, chỉ mình Ngô Kiến Huy tham gia còn Khổng Tú Quỳnh không một lần có mặt. Kể cả trong dịp kỷ niệm tình bạn hơn 1 thập kỷ, giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" cũng không tham gia.

>> Xem thêm: Sau Văn Mai Hương, Amee bị tung clip riêng tư tại nhà riêng

Tuy nhiên, trong những lần gần đây, Khổng Tú Quỳnh không xuất hiện để tránh gặp lại Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Động thái này của Khổng Tú Quỳnh cho thấy, nữ ca sĩ quyết không muốn gặp lại Ngô Kiến Huy sau khi "đường ai nấy đi". Lần gần nhất nữ ca sĩ chạm mặt tình cũ là vào dịp đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, tại đây, cặp đôi cũng né đứng cạnh nhau.

Sau chuyện tình ồn ào với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Trong lúc nam ca sĩ suy sụp nhất thì Khổng Tú Quỳnh đã sẵn sàng ở bên vượt qua mọi thị phi.

>> Xem thêm: Hiếm khi nào Nhã Phương chụp ảnh cùng bố chồng và lý do thật sự gây chú ý

Chuyện tình yêu đẹp cảu cặp đôi tưởng như sẽ có kết thúc viên mãn nhưng rồi cũng đứt gánh giữa đường. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay trong văn minh không oán trách.

Sau khi chia tay, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều nhanh chóng lấy lại tinh thần và dồn lực cho sự quay trở lại làng nhạc Việt với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Đến nay, cả hai vẫn chưa có người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news