Tin mới

Khổng Tú Quỳnh ngày càng 'nổi loạn' trong khi Ngô Kiến Huy vui vẻ bên 'người tình đại gia'

Thứ ba, 08/09/2020, 09:18 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh ngày càng thay đổi chóng mặt theo hướng "nổi loạn" hơn trong khi Ngô Kiến Huy liên tục ríu rít bên "người tình đại gia".

Đường tình đôi ngả với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng lấy lại tinh thần và quay lại cuộc sống của một cô gái độc thân vui vẻ. Một điều khiến fan ngạc nhiên ở nàng Dâu Tây chính là sự thay đổi về phong cách. Nữ ca sĩ ngày càng chạy theo hướng "nổi loạn" gợi cảm khoe đường cong hút mắt.

Nếu như trước đây khi còn làm bạn gái Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh theo phong cách ngọt ngào thì sau khi không còn là của nhau, giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" thay đổi chóng mặt. Nữ ca sĩ thường diện những bộ cách hở táo bạo. Dường như, tình cũ Ngô Kiến Huy đang chứng minh rằng, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

 

Khổng Tú Quỳnh thay đổi theo hướng nổi loạn nhưng vẫn không hề phản cảm. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ngân 98 có hành động thiếu tế nhị với Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng chỉ trích

Sự "nổi loạn" nhưng trong khuôn khổ của Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều lời khen của fan. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã tìm được đúng phong cách phù hợp với mình nhất.

Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh từng có thời gian ngọt ngào bên nhau. Ảnh internet

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai đã đồng hành cùng nhau suốt gần 1 thập kỷ, vui buồn, thăng trầm đều có nhau. Cô gái họ Khổng ấy đã đến bên chàng Bắp trong lúc khó khăn nhất và dành cả thanh xuân bên người mình yêu. Ấy thế mà, cuối cùng, cả hai chẳng thể đến được với nhau, không có duyên làm vợ làm chồng của nhau.

Nam ca sĩ dính tin đồn hẹn hò Sam. Ảnh internet

>> Xem thêm: Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Yêu nhau đầy ngọt ngào và cách mà Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay cũng đầy văn minh, không ồn ào, oán trách. Sau khi đường ai nấy đi, Khổng Tú Quỳnh chọn cuộc sống bình dị và quay trở lại đam mê âm nhạc. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy liên tục dính tin đồn hẹn hò với "nữ đại gia" Sam. Cả hai liên tục dính với nhau như hình với bóng trong suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news