Tin mới

Kia Morning bỗng lép vế bởi đàn anh Kia Sonet 2021 đắt hàng như tôm tươi, giá chỉ 211 triệu đồng

Thứ tư, 09/12/2020, 11:04 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Kia Sonet 2021 tại Ấn Độ đã tạo nên cơn địa chấn không hề nhỏ với thị trường xe 4 bánh, thậm chí còn khiến “đàn em” Kia Morning phải ngưỡng mộ.

Năm 2020, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế, trong đó thị trường ô tô cũng chịu thiệt hại lớn. Thế nhưng, bất chấp tác động của ngoại cảnh, một mẫu xe vẫn tỏa sáng doanh số khi vừa ra mắt. Đó chính là đàn anh Kia Morning - Kia Sonet 2021.

Kia Sonet 2021 - người anh em đắt hàng của Kia Morning (ảnh internet)

Xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Ấn Độ vào tháng 9/2020. Ngay khi vừa ra mắt, mẫu xe đã gây được sự chú ý rất lớn, chỉ sau 12 ngày đã cho doanh số cực “khủng” lên tới 9.300 xe.

>> Xem thêm: Mercedes nhập chạy 93.000 km giảm giá chục tỷ đồng, chỉ ngang Mazda 6 mới gây 'bão'

Chưa dừng lại, tính đến hết tháng 11/2020, đàn anh của Kia Morning đã xuất sắc trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ nhỏ với tổng cộng 11.500 xe được bán ra. Kia Sonet bỗng trở thành “át chủ bài” của hãng xe Hàn Quốc, giúp Kia tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm 2019.

Lý giải về cơn sốt Kia Sonet tại Ấn Độ, chìa khóa đến từ giá bán quá hấp dẫn, chỉ 211 - 377 triệu đồng, thấp hơn rất nhiều so với các đối thủ. Thậm chí còn thấp hơn hẳn một nửa Kia Morning 2021 đang được bán tại Việt Nam.

>> Xem thêm: VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đẹp tựa hoa khôi khi thay màu áo mới

Ngoài ra, ngoại hình đẹp long lanh cũng là lý do khách hàng không tiếc tay xuống tiền tậu xe. Lưới tản nhiệt dạng mũi hổ, hệ thống đèn pha dạng LED bố trí đẹp mắt hình nhịp tim, cửa kính hậu bo tròn, bộ mâm hợp kim với kích thước 16 inch giúp xe thâm năng động... Tất cả đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Dù nằm ở phân khúc xe giá rẻ nhưng Kia Sonet vẫn chứa đựng đầy đủ những tố chất của một mẫu xe hạng sang. Minh chứng là khoang nội thất rộng rãi, với đầy đủ các trang thiết bị, giải trí, công nghệ như màn hình HD 10,25 inch, 7 loa Bose, hệ thống lọc khí...

Với 3 tùy chọn về động cơ, Kia Sonet giúp khách hàng có nhiều phương án tính toán mua xe. Mỗi động cơ lại sở hữu khối sức mạnh tương ứng. Với chất lượng xe sang, giá thành rẻ hơn cả nửa Kia Morning tại Việt Nam, mẫu SUV siêu hot hit này được rất nhiều người săn đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news