Tin mới

Mercedes nhập chạy 93.000 km giảm giá chục tỷ đồng, chỉ ngang Mazda 6 mới gây 'bão'

Thứ ba, 08/12/2020, 11:18 (GMT+7)

So với thời điểm được nhập về, xế hộp hạng sang Mercedes-Benz S63 AMG đã bị mất giá cả chục tỷ đồng sau hơn thập kỷ sử dụng, chỉ còn ngang Mazda6 mới toanh.

Thị trường ô tô cũ cuối năm thêm nhộn nhịp khi khách hàng đã bạo hơn trong việc xuống tiền tậu xe. Bên cạnh đó rất nhiều xe xả hàng, khuyến mại cũng như thanh lý. Nếu khéo léo lựa chọn, rất có thể khách hàng sẽ kiếm được xe "ngon" giá lại cực mềm. Một chiếc Mercedes-Benz S63 AMG mới đây được rao bán là ví dụ điển hình.

Mercedes-Benz S63 AMG có ngoại hình còn khá mới dù nhiều năm sử dụng

Được biết, chiếc xế hộp hạng sang này có đời từ năm 2008, thời điểm được đón rước về gần như không có mẫu xe nào dám cạnh tranh bởi nó có giá lên tới 12 tỷ đồng. Tuy nhiên, một sự thật tàn nhẫn với không ít mẫu xe sang là khi bán lại luôn bị mất giá rất nhiều.

Không tránh khỏi số phận bạc này, Mercedes-Benz S63 AMG đã bị mất giá cả chục tỷ đồng sau hơn thập kỷ sử dụng, chỉ còn ngang Mazda6 mới toanh. Lý do là bởi xe sang nhập rất ít phụ kiện thay thế, muốn thay phải thay chính hãng nên chi phí rất đắt đỏ.

>> Xem thêm: Tậu Honda SH nữ chủ xe bốc luôn được biển ngũ 8, hời cả tỷ

Theo tiết lộ của chủ nhân chiếc xe, Mercedes đã chạy được hơn 93.000km. Tuy được mua về từ khá lâu nhưng vì được giữ gìn cẩn thận, bảo dưỡng thường xuyên nên chất lượng xe từ ngoại hình đến nội thất vẫn còn khá ổn.

Từ mức giá 12 tỷ đồng, Mercedes-Benz S63 AMG sẵn sàng buông tay cả chục tỷ đồng, chỉ còn 1 tỷ 070 triệu, ngang ngửa chiếc Mazda6 phiên bản Signature Premium 2020 hiện đang được THACO phân phối.

>> Xem thêm: Đã có câu trả lời cho lý do người Việt đặc biệt thích 'săn' biển số xe đẹp

Sở hữu hàng loạt tiêu chí hạng sang, giá thành lại được ưu đãi rất lớn nên chiếc Mercedes-Benz S63 AMG xứng đáng được cân nhắc xuống tiền mua cho những ai muốn tậu xe sang giá rẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mazda6 Mercedes