Tin mới

Đối thủ của Kia Seltos mạnh tay giảm giá gần 100 triệu đồng, khách Việt xôn xao

Thứ năm, 29/10/2020, 07:46 (GMT+7)

Đối thủ của Kia Seltos - Ford EcoSport 2020 tung chiêu giảm giá sâu chưa từng thấy khiến khách Việt xôn xao.

Kia Seltos đã không còn giữ được vị trí độc tôn khi các đối thủ liên tục cho ra mắt các mẫu xe cùng phân khúc với giá ngon bổ rẻ. Mới đây, Ford EcoSport 2020 vừa chính thức được chào bán với giá vô cùng hời.

Đối thủ nặng ký của KIA Seltos giảm giá siêu hời. Ảnh internet

Theo đó, đối thủ của Kia Seltos giảm giá 25 triệu đồng cho cả 3 phiên bản từ phía nhà sản xuất, giảm 20 – 25 triệu đồng ở các đại lý dành cho khách mua xe trong tháng 10 và giảm 50% phí trước bạ.

>> Xem thêm: Honda Winner X rớt giá không phanh, được bán với giá chỉ hơn 20 triệu đồng

Sau khi áp dụng các Chính sách giảm giá, đối thủ của Kia Seltos giảm hơn 80 triệu đồng. Chưa bao giờ Ford EcoSport 2020 chơi lớn đến vậy.

Việc Ford EcoSport 2020 giảm giá vô tình tạo sức ép lớn đến đối thủ nặng ký là Kia Seltos. Để không bị thụt lùi phía sau, Kia Seltos cũng tung ra những chính sách hấp dẫn.

Kia Seltos 2020 cháy hàng khi mà khách Việt rần rần đặt cọc. Ảnh internet

Kia Seltos 2020 đang là dòng xe được khách Việt săn đón và ưa chuộng. Thậm chí, ngay từ đầu tháng 10, Kia Seltos 2020 đã rơi vào tình trạng cháy hàng vì lượng khách đặt mua quá nhiều mà nhà máy không sản xuất kịp.

>> Xem thêm: Xuất hiện đối thủ mới toanh đối đầu với Honda Vision

Trong cuộc đua cùng phân khúc hạng B, Kia Seltos đã chính thức giành "ngôi vương" vượt xa các đối thủ đáng gờm. Theo đó, trong tháng 9 vừa qua, Kia Seltos đã đứng đầu danh sách bán được nhiều xe nhất với 1250 chiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news