Tin mới

Sự thật Kia Seltos được rao bán với giá bằng một nửa Kia Morning khiến khách Việt ngã ngửa

Thứ năm, 26/11/2020, 10:29 (GMT+7)

Kia Seltos được rao với giá chỉ bằng một nửa chiếc Kia Morning khiến dân tình săn lùng, sự thật đằng sau khiến nhiều người ngã ngửa.

Kia Seltos là dòng xe đang được ưu chuộng tại Việt Nam với thiết kế sang trọng, giá thành hợp lý. Thậm chí, có thời điểm KIA Seltos rơi vào tình trạng cháy hàng, các đại lý không dám nhận cọc trước vì không đủ để phục vụ nhu cầu của khách Việt.

Chủ xe cố tình gây chú ý khi rao bán với giá 175 triệu nhưng thực chất chỉ là số tiền ban đầu bỏ ra, số còn lại là trả góp. Ảnh internet

Chính vì độ hot nên ngay cả khi Kia Seltos được rao bán với giá ưu đãi trên các trang mạng cũng được khách hàng quan tâm và tìm hiểu.

Dạo quanh một vòng những trang bán ô tô thì ai cũng bất ngờ khi chiếc Kia Seltos đăng bán với giá chỉ bằng một nửa giá thành của chiếc Kia Morning là 175 triệu.

>> Xem thêm: Kia Morning vượt rào, phá giá vẫn không bằng 'đàn em' Kia Carens với giá rẻ bèo chưa từng thấy

Ngay lập tức, nhiều người tò mò vào xem. Tuy nhiên, hóa ra đây chỉ là chiêu nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Khi đọc kỹ bài đăng, nhiều người mới ngã ngửa, con số 175 triệu đồng là số tiền khách trả trước để có thể sở hữu chiếc Kia Seltos, số tiền còn lại sẽ là trả góp hàng tháng.

Bảng giá Kia Seltos, có hai phiên bản tạm ngừng đặt cọc vì tình trạng cháy hàng. Ảnh internet

Hóa ra, không có chuyện Kia Seltos phá giá tận đáy, còn rẻ hơn Kia Morning, khiến nhiều khách hụt hẫng.

Tại thị trường Việt Nam, giá bán Kia Seltos như sau: Kia Seltos Deluxe 599 (+10) triệu đồng; Kia Seltos Luxury 649 triệu đồng; Kia Seltos Premium 719 triệu đồng. Cách đây vài tháng, Kia Seltos chễm chệ xưng vương với doanh số bán ra cao ngất ngưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news