Tin mới

Kia Sorento 2021 vừa về đại lý đã bị đồn thổi 'treo đầu dê bán thịt chó'

Thứ hai, 12/10/2020, 08:34 (GMT+7)

Những chiếc xe được trưng bày tại đại lý được cho là Kia Sorento thế hệ mới nhập khẩu về Hàn Quốc. Mặc dù ngoại hình đẹp long lanh nhưng lại bị dính tin đồn "cắt" trang thiết bị.

Sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam hôm 14/9, Kia Sorento 2021 đã chính thức "hạ cánh" tại đại lý hôm 11/10 ở hàng ghế trưng bày. Những chiếc xe mới được đặt tại 2 showroom tại TP. HCM và Hà Nội giúp khách Việt có dịp chiêm ngưỡng thực tế. Theo hứa hẹn, tháng 11 đại lý mới có xe giao.

Kia Sorento 2021 đã chính thức "hạ cánh" tại đại lý (ảnh internet)

Với 2 phiên bản máy xăng và máy dầu được trưng bày, nhiều người nhận ra những chiếc xe có trang thiết bị khác so với xe từng được ra mắt trước đó. Đặc biệt là lốp là loại Continental PremiumContact 6 thay vì Michelin Primacy 4 và ga tự động loại thường, không phải thích ứng khoảng cách.

Tuy nhiên lại bị đồn "cắt" thiết bị (ảnh internet)

Vì sự sai khác này, một số ý kiến cho rằng chiếc xe thực tế bị "cắt" trang thiết bị so với lúc ra mắt, nhà máy đã "treo đầu dê bán thịt chó".

>> Xem thêm: Honda SH 'tuột dốc' giảm chưa từng có các 'thượng đế' vẫn đắn đo không chịu xuống tiền tậu xe

Tuy nhiên, phía đại lý đã có phản hồi cho rằng không phải xe bị cắt thiết bị mà xong mẫu xe trưng bày là xe nhập khẩu từ quê nhà Hàn Quốc nên có những điểm sai khác. Xe ở Việt Nam sẽ được lắp ráp giống như những gì đã giới thiệu.

Nội thất bên trong xe (ảnh internet)

"Con cưng" nhà Kia - Kia Sorento là xe được lắp ráp tại Việt Nam. Xe được bán ra thị trường với 9 phiên bản và có mức giá dao động từ 1,099 tỷ đến 1,349 tỷ đồng. Với những khách hàng đặt xe đầu tiên sẽ được giảm trực tiếp 20 triệu đồng.

>> Xem thêm: Honda Air Blade 'thất sủng' phá giá chưa từng có, từ 'con cưng hóa con ghẻ'

Tuy nhiên, phía đại lý đã xác nhận đây chỉ là xe trưng bày (ảnh internet)

Với mức giá cao đột biến so với các thế hệ trước, Kia Sorento sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Hyundai Santa Fe tại thị trường Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news