Tin mới

Kiểm tra 5 điều này biết ngay chồng có thương vợ thật lòng hay không

Thứ hai, 29/06/2020, 12:03 (GMT+7)

Đàn bà nên tin rằng, chỉ có đàn ông thương vợ hết mình mới duy trì 5 thói quen này vào mỗi đêm. Muốn biết chồng có thương vợ thật lòng không, kiểm tra ngay sẽ rõ.

Trong cuộc sống hôn nhân, mối quan hệ vợ chồng có tốt đẹp hay không là nhờ vào cách cả hai ứng xử với nhau như thế nào. Có người đàn ông lấy vợ rồi là bỏ bê, mặc kệ nhưng lại có những người đàn ông lấy vợ rồi lại trở nên ngoan ngoãn, cưng chiều, thương vợ như bà hoàng.

Kiểm tra 5 điều này biết ngay chồng có thương vợ thật lòng hay không (ảnh minh họa internet)

Phần lớn những người chồng thương vợ đều mong muốn mang đến cho nửa kia của mình những điều tốt đẹp nhất. Nếu để ý, chị em cũng sẽ dễ dàng nhận ra, chỉ cần 5 thói quen này vào mỗi tối, anh ấy đích thị là người đàn ông thương vợ nhất đời, yêu hơn cả chính bản thân mình.

Cứ đi ngủ là vòng tay ôm vợ

Phải yêu, thương nhiều lắm mới có thể duy trì thói quen này bởi một người đàn ông thương vợ luôn muốn được chạm vào người phụ nữ của mình bất kể lúc nào có thể, nhất là khi đi ngủ. Sau một ngày với bao bộn bề công việc, được về nhà ăn cơm vợ nấu, ngủ được ôm vợ tâm sự tỉ tê. Đây chính là giây phút giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết, mặn nồng.

Thế nên, dù có chủ đích hay vô thức thì việc nằm ngủ là quàng tay ôm vợ vào lòng, luồn tay vuốt tóc... chính là cử chỉ thể hiện đàn ông yêu vợ, một lòng hướng về người phụ nữ của đời mình.

Cho vợ thoải mái gác chân đi ngủ

Một người đàn ông chán vợ sẽ luôn tỏ ra lạnh nhạt, khó chịu khi vợ chạm vào người. Họ luôn nằm quay lưng với vợ để tạo khoảng cách, từ chối mọi tiếp xúc về mặt cơ thể. Thậm chí việc bạn gác chân lên đùa giỡn cũng khiến họ cảm thấy bực bội.

Đổi lại, nếu đàn ông yêu vợ, họ sẽ chẳng bao giờ than phiền hay khiến nửa kia không thoải mái. Thậm chí, khi được vợ gác chân, người đàn ông còn nhân tiện massage cho cô ấy. Một người chồng luôn hướng về vợ của mình là một người luôn muốn mang lại cho vợ cảm giác được che chở, nuông chiều và nâng niu từng chút một.

Để ý điều chỉnh dáng ngủ cho vợ

Với nhiều người đàn ông vô tâm, khi vừa đặt lưng xuống giường là mệnh ai người đó ngủ, đánh một giấc say từ khuya tới sáng. Còn người đàn ông tinh tế, họ luôn để ý vợ, cố gắng quan tâm từ những cử chỉ nhỏ bé nhất. Từ việc đắp lại chăn, điều chỉnh dáng ngủ cũng đều là những dấu hiệu của người chồng hết lòng vì vợ.

Hành động này không chỉ chứng minh rằng chàng rất thương vợ mà còn đảm bảo rằng ngoài bạn ra anh ta chẳng còn tơ tưởng, mơ mộng đến bất kỳ một cô gái nào khác nữa.

Luôn dành cho vợ những lời động viên, khen ngợi

Một người đàn ông tốt, yêu vợ thay vì soi mói, cằn nhằn, cáu gắt với những điểm chưa tốt của vợ thì sẽ luôn nhìn vào những ưu điểm, dành những lời khích lệ, động viên và khen ngợi nửa kia của mình.

Một câu tưởng bình thường nhưng lại khiến người phụ nữ ấm lòng đó là "Cơm hôm nay em nấu ngon quá", "Chỉ thích ăn cơm vợ nấu", "da vợ hôm nay mịn thật"... chính là những câu nói chân thành, không bao giờ họ tiếc rẻ với vợ.

Chủ động trông con để cho vợ ngủ

Trong hôn nhân, giai đoạn chăm con sau sinh là giai đoạn thử thách nhiều nhất với mỗi cặp vợ chồng. Con ngoan, vợ chồng ít cãi vã còn con khóc dạ đề, thường xuyên phải thức trông thì tình cảm vợ chồng dễ mong manh lục đục nhất.

Nếu người đàn ông sẵn sàng thức trông con cho vợ ngủ hay đồng hành cùng vợ trong việc chăm con thì đó thực sự là một người yêu bạn hết lòng. Bởi ban ngày họ phải đi làm nhưng khi về vẫn không quên phụ vợ. Họ nghĩ rằng cả một ngày bên con đã mệt mỏi, nếu tiếp tục cả tối nữa sẽ không còn sức.

>> Xem thêm: Sở hữu 1 trong 5 dấu hiệu này chứng tỏ bạn giàu ngầm mà không biết

Đời người phụ nữ không cần quá giàu sang, lấy được một người chồng hiểu, cảm thông cho vợ, yêu vợ hơn chính bản thân mình đã là một sự giàu có ai cũng khao khát.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news