Tin mới

Đại gia Minh Nhựa dành lời ngọt ngào cho con gái trước khi đi lấy chồng

Thứ tư, 21/08/2019, 14:04 (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa đã không ngớt lời khen khi thấy con gái Minh Anh khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy.

Mới đây, Minh Anh - ái nữ của đại gia Minh Nhựa đã chia sẻ bức ảnh diện váy cưới vô cùng xinh đẹp. Ngay khi vừa đăng ảnh, đại gia Minh Nhựa đã vào bình luận khen con gái: "Con gái xinh nhất quả đất". Đáp lại lời khen của bố, Minh Anh khéo léo hỏi: "Con xinh giống ai vậy?".

Đại gia Minh Nhựa luôn biết cách làm con gái cưng được vui. Ảnh internet

Có thể thấy, Minh Nhựa là ông bố tình cảm không chỉ sẵn sàng cho con gái vật chất đầy đủ mà còn luôn bên cạnh và dành những lời ngọt ngào cho ái nữ của mình.

Được biết, vừa qua Joyce Phạm (Minh Anh) đã cùng bạn trai đi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt. Để hỗ trợ con gái, đại gia Minh Nhựa đã dùng siêu xe đắt tiền lên để phục vụ con gái chụp ảnh cưới.

Đại gia Minh Nhựa và con gái. Ảnh internet

Dù sinh trưởng trong một gia đình giàu có nhưng Minh Anh độc lập bằng việc kinh doanh thời trang và làm mẫu lookbook. Cách đây không lâu, Minh Anh còn mở một cửa hàng kinh doanh đồ hiệu ngay tại con phố sầm uất giữa lòng Sài Gòn.

Chồng sắp cưới của con gái Minh Nhựa tên Tâm Nguyễn. Cả hai đã hẹn hò được hơn 4 năm. Bạn trai Minh Anh sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Tâm Nguyễn sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt tiền cùng siêu xe sang xịn. Trên trang cá nhân, ngoài check-in bên siêu xe, giày và quần áo hiệu, các chuyến đi du lịch nước ngoài cũng thường xuyên được bạn trai con gái Minh "Nhựa" chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news