Tin mới

Vì Đàm Thu Trang, Cường đô la sẵn sàng làm những điều chưa từng dành cho Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 15/10/2020, 08:50 (GMT+7)

Là đại gia nức tiếng, dân chơi siêu xe thứ thiệt nhưng Cường đô la lại bất lực khi bị đẩy vào nghịch cảnh éo le vì bà xã Đàm Thu Trang.

Từ trước đến nay, Cường đô la vẫn luôn được biết đến là một vị đại gia giàu có, một dân chơi siêu xe thứ thiệt và là quý tử của bà Nguyễn Thị Như Loan.

Ấy vậy mà, chẳng ai có thể ngờ rằng, một thiếu gia nức tiếng lại có thể rơi vào nghịch cảnh đầy éo le sau khi cưới Đàm Thu Trang. Một vị doanh nhân thành đạt sẵn sàng làm những việc chưa bao giờ làm. Thậm chí, là thời điểm yêu Hồ Ngọc Hà, cũng chưa từng thấy Cường đô la bị rơi vào nghịch cảnh đó.

Vì Đàm Thu Trang, Cường đô la sẵn sàng tuyên bố tạm gác lại đam mê với hội siêu xe, thứ mà vị đại gia phố núi đã gắn bó cả thập kỷ. Đây là điều mà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã phải đắn đo, suy nghĩ rất lâu mới dám đưa ra quyết định.

Vì Đàm Thu Trang, Cường đô la sẵn sàng chiều theo ý vợ. Ảnh internet

Vì người vợ mới cưới mà Cường đô la đã không còn gặp gỡ Hồ Ngọc Hà vào mỗi dịp quan trọng của con trai. Trước đây, khi chưa yêu Đàm Thu Trang, Hà Hồ và Cường đô la vẫn thường hay gặp nhau mỗi dịp quan trọng của bé Subeo. Tuy nhiên, kể từ sau khi hẹn hò với chân dài Lạng Sơn, tuyệt nhiên, công chúng không còn thấy sự xuất hiện chung của Hà Hồ và đại gia phố núi. Có thể thấy, Đàm Thu Trang đã vô cùng cao tay.

>> Xem thêm: Vận may gõ cửa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ đều 'vươn mình' sau ly hôn

Cũng vì Đàm Thu Trang mà Cường đô la sẵn sàng bỏ hình ảnh một doanh nhân đĩnh đạc, quay vào chăm vợ, chăm con. Vị đại gia phố núi sẵn sàng ở nhà bế ái nữ cho bà xã đi chơi, hẹn hò, giải tỏa căng thẳng.

Không những vậy, vì bà xã mà Cường đô la chẳng ngại lẽo đẽo đạp xe phía sau nhường siêu xe cho vợ lái.

Những điều mà Cường đô la làm cho Đàm Thu Trang, khó có thể thấy ở thời vị đại gia này hẹn hò với Hồ Ngọc Hà. Dường như, đại gia phố núi đã thay đổi hoàn toàn và trở thành người đàn ông của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news