Tin mới

Vận may gõ cửa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ đều 'vươn mình' sau ly hôn

Thứ năm, 15/10/2020, 08:14 (GMT+7)

Sau khi không còn là vợ chồng của nhau, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tức tốc dồn mọi nguồn lực, tâm huyết để phát triển "đứa con tinh thần".

Dứt tình vợ chồng gần 2 thập kỷ, ông Vũ bà Thảo lại trở thành đối thủ nặng ký của nhau trên thương trường. Cả hai cùng có một đam mê và tham vọng mãnh liệt khi muốn vươn mình ra tầm quốc tế.

Và trong suốt hơn 1 năm qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã lao vào cuộc cạnh tranh ngầm. Cả hai đều liên tục gặp vận may trong chặng đường đầy gian nan này.

Chính vì từng làm việc chung với nhau, từng sống cùng nhau, cùng chung đam mê nên bà Thảo và ông Vũ chẳng hẹn mà gặp lại có nhiều điểm giống nhau đến lạ trong cuộc chiến khốc liệt này.

Nếu như trước đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ gắn liền với thương hiệu cà phê sách thì nay, bà Thảo cũng phát triển theo mô hình này. Đây được xem là xu hướng đang được ưa chuộng. Chính vì vậy, bà Lê Hoàng Diệp Thảo không muốn bỏ lỡ cơ hội vàng để làm mới "đứa con tinh thần" của mình. Và có lẽ, bản thân ông Vũ cũng không thể ngờ vợ cũ là có thể đi theo mô hình đó.

Nếu như ông Đặng Lê Nguyên Vũ chinh chiến tại Lào với cửa hàng đầu tiên thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng không hề kém cạnh khi chinh phục thị trường khó tính nhất là Hàn Quốc.

Từ trước đến nay, bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn được biết đến là hậu phương vững chắc của ông Vũ. Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi, bà Thảo đã vươn mình trỗi dậy chứng minh bản lĩnh của một nữ tướng.

Ông Vũ bà Thảo từng có một câu chuyện tình đẹp như trong mơ. Ảnh internet

Không còn người đàn ông tài năng bên cạnh, bà Thảo một mình chèo lái "con thuyền" của riêng mình. Có lẽ, bản thân ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng không thể nghĩ vợ cũ của mình lại có thể chinh chiến mạnh mẽ đến vậy.

>> Xem thêm: Vén màn bên trong 'chuyên cơ mặt đất' chục tỷ của Cường đô la khiến Đàm Thu Trang sững người

Trước khi trở thành đối thủ của nhau, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng là cặp đôi đẹp trong giới doanh nhân. Cả hai đã có một câu chuyện tình tưởng như chỉ có trong truyện ngôn tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news